Sterling chính thức trở thành 'bom tấn' đầu tiên của Chelsea

Đêm 13-7 theo giờ Việt Nam, ngôi sao người Anh - Raheem Sterling đã có mặt ở Mỹ để chính thức gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng 50 triệu bảng từ Man City.

Sau nhiều chờ đợi, Sterling đã chính thức khoác lên mình màu áo xanh Chelsea và trở thành "bom tấn" đầu tiên dưới thời ông chủ mới Todd Boehly.

Sterling chính thức trở thành 'bom tấn' đầu tiên của Chelsea ảnh 1
 Sterling chính thức là người của Chelsea
 
 The Blues phải trả cho Man City 50 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi. Sterling ký hợp đồng 5 năm và nhận lương 300.000 bảng/tuần.

''Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi rất vui khi được ở đây. Tôi đã đạt được nhiều thứ trong sự nghiệp nhưng vẫn còn rất nhiều điều phải giành được thêm nữa. Tôi thực sự mong muốn làm được điều đó cùng Chelsea, dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel'', trang chủ Chelsea dẫn lời Sterling.

''London là nhà của tôi và nơi tất cả bắt đầu đối với tôi. Thật tuyệt vời khi tôi có cơ hội chơi bóng trước bạn bè và gia đình trong tuần tới tại Stamford Bridge. Tôi thực sự không thể chờ đến lúc đó", Sterling thêm vào.

Sterling chính thức trở thành 'bom tấn' đầu tiên của Chelsea ảnh 2

Sterling ra sân tập cùng Chelsea ngay sau khi gia nhập

 Tuyển thủ Anh được xem như sự bổ sung quan trọng cho hàng tấn công The Blues. Trong 7 năm tại Man xanh, Sterling đá 337 trận, ghi 131 bàn, 94 kiến tạo và có 10 danh hiệu lớn.

Ngay sau khi chính thức gia nhập, Sterling đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội tại Mỹ, chuẩn bị cho trận giao hữu với Club America vào ngày 17-7, sau đó gặp Charlotte FC ngày 21-7 và Arsenal vào ngày 23-7.

https://www.anninhthudo.vn/sterling-chinh-thuc-tro-thanh-bom-tan-dau-tien-cua-chelsea-post510613.antd

 

 
 
 
 
 

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn