Song Hye Kyo thuê nhà sống sau khi ly thân, Song Joong Ki thì sao?

Song Hye Kyo sẵn sàng ở nhà thuê vì không thể giải quyết mâu thuẫn với Song Joong Ki.

Theo Edaily, chuyện tình cảm của Song Hye Kyo và chồng trẻ bắt đầu rạn nứt từ đầu năm 2019. Sau đó, nữ diễn viên lựa chọn dọn đến một căn hộ cao cấp ở khu Hannam-dong sống một mình trong thời gian ly thân. Song Hye Kyo thuê nhà và không nhận trợ cấp hay bất cứ khoản nào từ Song Joong Ki. Thời điểm đó, nữ diễn viên vẫn đều đặn xuất hiện ở các sự kiện nhưng đã không còn đeo nhẫn cưới.

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc cũng cho biết, trước khi kết hôn Song Joong Ki từng bỏ tiền mua một căn hộ cao cấp ở khu Itaewon nhưng cặp đôi chưa từng ở đó. Sau đám cưới, họ dọn về nhà của Song Hye Kyo để sống tạm. Đó là lý do sau khi tin Song Song ly hôn được phát ra, người dân sống trong khu Itaewon trả lời báo chí đã khẳng định không thấy cặp sao ra vào căn biệt thự. Tiếp đó, luật sư của Song Joong Ki cũng khẳng định cặp vợ chồng nổi tiếng chưa từng sống ở đó.

Cho đến hiện tại Song Hye Kyo giữ im lặng trước nghi vấn là người làm sai trái, khiến Song Joong Ki đơn phương đệ đơn lên tòa án.

Trước mọi chỉ trích của khán giả quê nhà, việc Song Hye Kyo không lên tiếng càng khiến mọi người càng thêm tò mò về nguyên nhân cô vào chồng cũ chia tay. Trong khi đó, phía Song Hye Kyo chỉ tiết lộ rằng cô mới ký hợp đồng với công ty phim ảnh Trạch Đông của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Về phía Song Joong Ki, sau khi ly thân với Song Hye Kyo, tài tử cũng chuyển đến sống cùng người thân ở Seoul. Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, trong căn nhà cũ của gia đình Song Joong Ki tại thành phố Daejeo từng được sử dụng để trưng bày nhiều tác phẩm của Song Joong Ki bao gồm những thứ liên quan đến Hậu duệ mặt trời, dấu vết của Song Hye Kyo đã bị xóa khỏi nhà. Hình ảnh con dâu cũ nổi tiếng được thay thế bằng hình của Song Joong Ki trong bộ phim mới Arthdal Chronicles.

Luật sư thụ lý vụ ly hôn của Song Song cho hay, kết quả ly hôn của cặp sao nổi tiếng sẽ được công bố vào tháng 8. Ông Kang Shin Up giải thích rằng cặp đôi muốn tránh truyền thông trong quá trình ly hôn. "Trong thủ tục ly hôn, cặp đôi sẽ phải đích thân tham dự.Việc bị bắt gặp xuất hiện tại cơ quan pháp luật để giải quyết ly hôn sẽ là phiền toái cho nghệ sĩ. Họ có thể gửi một đại diện thay họ để nộp đơn ly hôn".

Song Hye Kyo thuê nhà sống sau khi ly thân với Song Joong Ki
Song Hye Kyo chụp ảnh, trả lời phỏng vấn sau ly hôn
Song Hye Kyo vẫn vui vẻ dù bị chỉ trích ở quê nhà
/ danviet.vn