Song Hye Kyo, IU bị yêu cầu tự cách ly

Hai nữ diễn viên bị chỉ trích và bị cộng đồng mạng Hàn yêu cầu phải tự cách ly, do từ Italy về nước. 

Làng giải trí Hàn ngày 29/2 rộ thông tin một nghệ sĩ trong số những người vừa đi Italy về được chuẩn đoán mắc Covid-19. Thông tin gây xôn xao toàn bộ ngành công nghiệp giải trí Hàn. Những nghệ sĩ từng đi Italy về, bao gồm Song Hye Kyo, IU, Park Min Young, Han Ye Seul... đều trở thành tâm điểm nghi ngờ của công chúng. Những nghệ sĩ này khi đến Italy dự Tuần lễ thời trang đều có một điểm chung là không đeo khẩu trang, tiếp xúc rất đông người và không có biện pháp tự bảo vệ. Khoảng 30 người Hàn Quốc dự Tuần lễ thời trang đều ở chung trong một khách sạn, khả năng lây chéo là rất cao.

song hye kyo iu bi yeu cau tu cach ly
Các nghệ sĩ Hàn dự Tuần lễ Thời trang Milan đang trong vòng chỉ trích của dư luận Hàn. Riêng Kim Chung Ha (ngoài cùng bên phải) được cho là có khả năng lây cao, vì nhân viên cùng đi với cô đã mắc Covid-19.

Trước thông tin này, cộng đồng mạng lên tiếng yêu cầu nhóm nghệ sĩ tự cách ly, tránh lây nhiễm cho những người khác, đặc biệt Hàn Quốc cũng đang là một ổ dịch của châu Á, sau Trung Quốc.

Các nghệ sĩ được kể tên như Song Hye Kyo, IU... hiện chưa lên tiếng phản hồi. Song Hye Kyo gần đây bị chỉ trích mạnh mẽ vì quyên góp ủng hộ cho Vũ Hán, nhưng lại thờ ơ với quê nhà Daegu, nơi bệnh dịch đang hoành hành.

song hye kyo iu bi yeu cau tu cach ly
Song Hye Kyo tại Tuần lễ Thời trang Milan tuần trước.

Khởi phát tại Vũ Hán, Trung Quốc từ tháng 12/2019, dịch Covid-19 hiện đã lan ra 58 quốc gia và vùng lãnh thổ, làm hơn 83.000 người nhiễm bệnh và 2.923 người tử vong, riêng Trung Quốc là 2.835 người. Hàn Quốc là ổ dịch lớn thứ hai trên thế giới, sau Trung Quốc đại lục, với gần 3.000 ca nhiễm. Hiện tại, WHO tăng cảnh báo nguy cơ lây lan Covid-19 từ "cao" lên mức "rất cao", do sự gia tăng của các ca nhiễm và các nước bị ảnh hưởng "rất đáng lo ngại".

Nguyễn Hương (Theo News)

song hye kyo iu bi yeu cau tu cach ly Song Hye Kyo bị mắng vì vô tâm với quê nhà

Đăng chia sẻ ủng hộ Vũ Hán, Trung Quốc nhưng Song Hye Kyo lại không đăng bài ủng hộ Daegu, Hàn Quốc, nơi cô sinh ...

song hye kyo iu bi yeu cau tu cach ly Song Hye Kyo dự Tuần thời trang Milan

Diễn viên Song Hye Kyo diện set đồ đen, xuất hiện tại hàng ghế đầu show thời trang Bottega Veneta ngày 22/2.

/ ngoisao.net