Song Hye Kyo bị đồn quay lại với Hyun Bin

Nữ diễn viên Song Hye Kyo được cho là nối lại tình cảm với Hyun Bin, người cô từng hẹn hò trước khi kết hôn với Song Joong Ki, do mới đây cô bị phát hiện đeo dây chuyền có chữ H. 

Hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện trên mạng xã hội gần đây gây chú ý. Trong bức ảnh, Song Hye Kyo đeo một sợi dây mảnh, mặt dây là hai chữ cái S, H. Nhiều người cho rằng hai chữ cái là viết tắt tên Song Hye Kyo - Hyun Bin. Suy đoán này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời quay lại với người yêu cũ Hyun Bin, sau vài năm chia tay. Một số nguồn tin còn hé lộ gần đây Song Hye Kyo và Hyun Bin đã cùng xuất hiện tại một địa điểm để ghi hình quảng cáo.

song hye kyo bi don quay lai voi hyun bin
Song Hye Kyo đeo mặt dây chuyền gây nhiều tò mò.

Song Hye Kyo và Hyun Bin quen nhau khi đóng chính trong phim Thế giới họ đang sống năm 2008, trong vai cặp đạo diễn phim truyền hình trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp lẫn tình duyên, yêu, chia tay rồi lại về bên nhau. Phải lòng nhau trên phim trường, Hyun Bin và Song Hye Kyo bí mật hẹn hò rồi công khai chuyện tình hai tháng sau đó. Chênh nhau một tuổi, họ được nhận xét "đôi lứa xứng đôi". Mối quan hệ kéo dài 3 năm. Ngày 8/3/2011, công ty quản lý thông báo hai người chia tay.

Sau khi đường ai nấy đi, cả hai lần lượt có những mối tình khác. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Hyun Bin tái xuất làng giải trí và yêu Kang So Ra, một diễn viên, người mẫu trẻ hơn anh nhiều tuổi. Song Hye Kyo quen biết và yêu Song Joong Ki, sau đó lập gia đình. Tuy nhiên, hiện tại, cả Hyun Bin lẫn Song Hye Kyo đều đã không còn bất cứ ràng buộc nào. Việc cả hai độc thân, cũng như một số dấu hiệu khiến khán giả cho rằng cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới". Trước mọi nghi vấn, hai ngôi sao không xác nhận.

song hye kyo bi don quay lai voi hyun bin
Song Hye Kyo, Hyun Bin thủa đang yêu nhau.

Song Hye Kyo được khán giả yêu mến với Ngọn gió đông năm ấy, Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017 và hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7/2019. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung vào việc học tập tại Mỹ, và chưa có kế hoạch trở lại showbiz.

Nam diễn viên Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ..., hiện là một trong những diễn viên có uy tín và có giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Ở tuổi 37, anh vẫn độc thân. Tài tử từng nói muốn kết hôn trước tuổi 40, nhưng hiện tại chưa có "ý trung nhân". Anh từng trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (3 năm), Kang So Ra (1 năm).

Nguyễn Hương (Theo News)

song hye kyo bi don quay lai voi hyun bin “Tình đầu của Hyun Bin” Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sẽ kết hôn ngày 2/6 tới.

song hye kyo bi don quay lai voi hyun bin Bộ ảnh tình tứ của cặp đôi Hyun Bin-Son Ye Jin bất ngờ gây sốt trở lại

-Sau cơn sốt bộ phim đình đám "Hạ cánh nơi anh", người hâm mộ thích thú tìm lại bộ ảnh của cặp đôi Hyun Bin ...

song hye kyo bi don quay lai voi hyun bin Hyun Bin muốn cưới trước tuổi 40

Một lần nữa làm khán giả nữ khắp châu Á xiêu lòng qua phim \'Hạ cánh nơi anh\', tài tử Hyun Bin, 38 tuổi, được ...

song hye kyo bi don quay lai voi hyun bin Những bóng hồng ngoài đời thực của “hoàng tử màn ảnh” Hyun Bin

Lịch sử tình trường của Hyun Bin gây xôn xao khi đối phương đều là những nhan sắc hàng đầu Hàn Quốc như Song Hye ...

/ ngoisao.net