Sơn Tùng lại gây tranh cãi với tạo hình trong MV mới

Sau khi gây xôn xao với việc đổi hết hình đại diện, hình nền sang màu đen khiến người hâm mộ hốt hoảng thi nhau chia buồn, Sơn Tùng xác nhận sắp quay trở lại với MV mới. Tạo hình đầu tiên của nam ca sĩ gốc Thái Bình trong MV này cũng đã được chính anh tiết lộ.

 

Không đưa ra bất cứ lời giải thích nào về việc bỗng dưng mất tích vài hôm kèm theo việc phủ hình ảnh toàn màu đen trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng, Sơn Tùng trở lại như chưa hề có chuyện gì xảy ra, thông báo chuẩn bị ra ca khúc mới. Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Đã đến lúc chinh phục ngọn núi khác", cụ thể là anh sắp sửa trình làng bài hát tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp sáng tác và ca hát của mình, đồng thời không quên kêu gọi mọi người ủng hộ và sát cánh với mình trong chuyến phiêu lưu âm nhạc mới.

Cùng với thông báo này, Sơn Tùng cũng tiết lộ bài hát mới mà anh đã ghi hình thành MV và sửa soạn ra mắt khán giả vào ngày 28-4 tới là ca khúc có tựa đề "There's no one at all" ( tạm dịch: :"Không có ai cả"). Giọng ca gốc Thái Bình gọi đây là dự án "to đùng" của mình và khai màn dự này này bằng việc bán áo thun có tên viết tắt của ca khúc "NOAA" do chính anh ngẫu hứng vẽ trong quá trình thực hiện MV.

fc20e2c4-b673-43c0-af3c-acfbac9593e1-3771

Mới đây, tấm poster chính thức của MV "There's no one at all" cũng đã được Sơn Tùng hé lộ với người hâm mộ. Trong đó, chủ nhân của MV xuất hiện với tạo hình được cho là khác nhất so với hình ảnh mà anh gây dựng từ trước đến nay. Cụ thể, nam ca sĩ gây ấn tượng với mái tóc xoăn dài, gương mặt chi chít vết thương đã thành sẹo, đôi mắt u buồn và phong cách ăn mặc bụi bặm như một "hip-hopper".

Tuy nhiên điều đáng nói là tạo hình trên của Sơn Tùng ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Theo đó, nhiều cư dân mạng phát hiện ra tạo hình này của nam ca sĩ giống với tạo hình của một nam nghệ sĩ Daesung (nhóm Bigbang - Hàn Quốc) trong MV "Still life". Sở dĩ vậy bởi trong MV "Still life", Daesung cũng xuất hiện với mái tóc xoăn dài lãng tử giống hệt như hình ảnh mà Sơn Tùng vừa tung ra.

6a11844f-5445-4cba-829b-6cfefb905513-9536

Mặc dù thế, một số người hâm mộ Sơn Tùng đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình bằng thông tin MV "There's no one at all" đã được anh âm thầm thực hiện từ năm ngoái trong khi MV của Daesung mới ra mắt cách đây không lâu. Vì vậy, đây rất có thể chỉ là sự trùng hợp tình cờ của hai nghệ sĩ.

Hiện phía Sơn Tùng vẫn chưa chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến sản phẩm âm nhạc mới mà anh sắp ra mắt khán giả. Song được biết ca khúc "There's no one at all" mà Sơn Tùng sáng tác còn có sự tham gia phối khí của nhạc sĩ nổi tiếng Christ Gehringer - người từng hợp tác với nhiều ca sĩ đình đám trong làng nhạc quốc tế như: Lady Gaga, Rihanna, Demi Lovato...