Sơn Tùng kể về 1,5 năm gian nan tạo nên siêu phẩm Hãy trao cho anh

Lâu lắm rồi, cộng đồng fan hâm mộ mới được ngắm cận nhan sắc đẹp trai và đọc những dòng tâm sự của Sơn Tùng M-TP.

MV “Hãy trao cho anh” đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP đã “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Sản phẩm âm nhạc mới này của Sơn Tùng đã lập thành tích trên Youtube thế giới khi nhận về lượt xem MV nhiều nhất thế giới sau 24 giờ ra mắt.

Mới đây, Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh được chụp ở Los Angeles (Mỹ) kèm theo bài viết kể về quá trình từ lúc “thai nghén” đến khi MV “Hãy trao cho anh” chính thức ra mắt khán giả.

son tung ke ve 15 nam gian nan tao nen sieu pham hay trao cho anh

Nam ca sĩ viết: “Có quá nhiều cảm xúc khi nhìn vào những bức hình này. Một quãng thời gian quá dài từ lúc sáng tác, cho đến lúc hoàn thành audio, cho đến lúc tìm ekip, cho đến lúc contact với những special guests, cho đến lúc sang Mỹ, cho đến lúc hoàn thành những cảnh quay, cho đến lúc đi về lại Việt Nam, cho đến lúc gửi qua gửi lại những bản drafts đầu tiên từ Hàn qua Việt Nam rồi chỉnh sửa các kiểu, cho đến lúc hoàn thành MV, cho đến lúc lên kế hoạch plan và cho đến lúc ra mắt "Hãy trao cho anh".

Một năm rưỡi cho bạn ý, với những cung bậc cảm xúc sẽ không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Những khoảng thời gian giúp mình có thêm biết bao nhiêu kinh nghiệm, giúp cho mình thấy rằng mình còn nhỏ bé đến nhường nào để không bao giờ ngừng phấn đấu tiến về phía trước. Hy vọng "Hãy trao cho anh" có thể chạm được vào nhiều trái tim của những ai yêu thích âm nhạc. Âm nhạc mà. Âm nhạc là phải vui, phải thoải mái, phải phấn khích. Đừng quên tiếp tục ủng hộ em ý các bạn nhé”.

son tung ke ve 15 nam gian nan tao nen sieu pham hay trao cho anh

son tung ke ve 15 nam gian nan tao nen sieu pham hay trao cho anh

Đọc được những dòng tâm sự của đàn em, “fan cứng” Quốc Thiên bình luận: “Một hành trình dài và gian nan em nhỉ? Nhưng xứng đáng lắm! Mọi người nể và khâm phục em”.

son tung ke ve 15 nam gian nan tao nen sieu pham hay trao cho anh 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng xuất hiện trên tạp chí Billboard

Tạp chí Billboard của Mỹ đưa tin về MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng. MV ra mắt vào ngày 1/7 và có sự ...

son tung ke ve 15 nam gian nan tao nen sieu pham hay trao cho anh "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi

"Hãy trao cho anh" liên tục lập kỷ lục trên các bảng xếp hạng, thậm chí leo lên top 1 trending YouTube Hàn Quốc nhưng ...

son tung ke ve 15 nam gian nan tao nen sieu pham hay trao cho anh 2 người tình Sơn Tùng mê mốt thả vòng 1 tự do siêu gợi cảm

Madison Beer và Taylor Trần đều yêu thích kiểu mốt không nội y.

/ danviet.vn