Solskjaer: "Nếu con tôi làm như Son Heung-min, nó sẽ không được ăn"

HLV Ole Gunnar Solskjaer mỉa mai Son Heung-min, khi cho rằng anh diễn kịch khiến trọng tài không công nhận bàn của Edinson Cavani ở Ngoại hạng Anh tối 11/4.

Phút 37, trận đấu thuộc vòng 31 trên sân Tottenham Hotspur, Man Utd tổ chức tấn công. Trong lúc bám theo để ngăn cản Scott McTominay, Son nằm vật ra sân rồi ôm mặt tỏ vẻ đau đớn, khi bị cánh tay của đối thủ quẹt qua mặt. Ban đầu, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp diễn, và pha bóng kết thúc bằng việc Edison Cavani sút bóng cự ly gần vào lưới của Hugo Lloris.

Tuy nhiên, sau khi nhận thông báo từ VAR, trọng tài chính đã cho dừng trận đấu rồi trực tiếp xem lại tình huống từ màn hình phía sau cầu môn. Ông xác định McTominay đã phạm lỗi với Son, và xóa bàn của Man Utd. Sau trận, HLV Solskjaer bình luận: "Trọng tài đã bị lừa. Nếu con tôi mà nằm sân như vậy trong ba phút, rồi phải nhờ 10 người bạn kéo dậy, thì nó sẽ không được ăn. Nếu đó là một lỗi rõ ràng, thì trọng tài đã xem xét xử lý từ trước. Chúng ta không nên bị lừa. Man Utd xứng đáng được công nhận bàn đó".

Solskjaer: "Nếu con tôi làm như Son Heung-min, nó sẽ không được ăn"
Tominay gạt tay trúng má Son trong tình huống gây tranh cãi.

Không lâu sau khi Cavani bị từ chối bàn thắng, Tottenham vượt lên dẫn 1-0. Son chính là tác giả, với cú sút chân trái vào ngay góc gần khi đối mặt thủ thành của Man Utd. Tuy nhiên, trong hiệp hai, Tottenham sụp đổ trước những đợt tấn công của Man Utd. Fred, Cavani và Mason Greenwood lần lượt ghi bàn giúp Quỷ Đỏ thắng ngược 3-1.

Trận thắng quan trọng trước Tottenham giúp Man Utd rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Man City xuống 11 điểm. Trong tay họ còn một trận đấu bù.

Tottenham hiện xếp thứ bảy. Thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ giành được 49 điểm trong 31 trận, kém sáu điểm so với Top 4. Nếu không cải thiện trong cuộc cạnh tranh với Leicester, West Ham, Chelsea, Liverpool và Everton trong bảy vòng cuối, Tottenham sẽ không được dự Champions League mùa thứ hai liên tiếp.

Thanh Quý (theo Metro)

Tottenham khủng hoảng, Jose Mourinho đến điểm cuối sự nghiệp? Tottenham khủng hoảng, Jose Mourinho đến điểm cuối sự nghiệp?
Tottenham thua 3 trận liên tiếp, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài Tottenham thua 3 trận liên tiếp, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài
/ vnexpress.net