Solskjaer nài nỉ Lukaku đừng bỏ MU lúc khó khăn

Tin MU 10-7: HLV Solskjaer níu kéo Lukaku ở lại sân Old Trafford để chiến đấu giành vị trí trên hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

 

 

Romelu Lukaku đã có liên hệ chuyển nhượng sang Inter Milan hè này, khi bản thân tay săn bàn người Bỉ muốn được làm việc cùng tân HLV Conte.

Solskjaer thuyết phục Lukaku ở lại

MU cùng Inter đã ngồi lên bàn thương lượng, nhưng đôi bên vẫn chưa thống nhất được mức phí, với yêu cầu 75 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ thành Manchester.

Nhân chuyến du đấu Australia, Solskjaer xem đây là cơ hội tuyệt vời để thuyết phục Lukaku thay đổi ý định, tiếp tục phục vụ MU.

Trước chuyến đi, Solskjaer đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với tay săn bàn người Bỉ. Ông cam kết Lukaku vẫn nằm trong kế hoạch thi đấu của đội một mùa tới.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng thách thức cậu học trò ghi dấu ấn bản thân, dù không được đảm bảo vị trí chính thức thường xuyên.

Thực tế, kể từ ngày lên thay Mourinho, Solskjaer ưu ái Rashford trong vai trò tiền đạo cắm. Điều này khiến Lukaku cảm thấy thất vọng và muốn ra đi.

Với việc Rashford vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, Lukaku sẽ vấp phải không ít khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá cao nhất trên hàng công.

Mặc dù vậy, Solskjaer vẫn đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh của Lukaku. Tiền đạo 26 tuổi sẽ là giải pháp thay đổi cục diện hữu hiệu khi Quỷ đỏ lâm vào bế tắc.

*Đăng Khôi

 

Lukaku trầm ngâm trong ngày hội quân cùng Man Utd

Tiền đạo người Bỉ không thực sự thoải mái khi trở lại hội quân cùng đồng đội sau những tin đồn xung quanh việc sắp ...

Người đại diện xác nhận Lukaku muốn rời MU hè này

Cả Lukaku và Inter Milan đều đã công khai ý định tạo nên một bom tấn chuyển nhượng trong phiên chợ hè 2019.

/ vietnamnet.vn