Solskjaer: "Man United cần quên thất bại trước Sevilla"

Man United trở thành đội bóng Anh đầu tiên để thua 3 trận bán kết trong một mùa giải, sau thất bại 1-2 trước Sevilla ở Europa League .

Đối đầu Sevilla ở bán kết Europa League xác lập một kỷ lục buồn của M.U khi trở thành đội bóng Anh đầu tiên để thủ 3 trận bán kết trong một mùa giải. Việc phung phí cơ hội của các tiền đạo và lỏng lẻo ở hàng thủ đã kết thúc giấc mơ của Man United ở Europa League.

"Thật đáng thất vọng. Chúng tôi chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Man United xứng đáng với chiến thắng. Các học trò của tôi đã có một trận đấu xuất sắc", Ole Solskjaer phát biểu sau trận thua trước Sevilla.

Man United đã thua 3 trận bán kết trong mùa giải năm nay. Ảnh: Getty
Man United đã thua 3 trận bán kết trong mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Man United sẽ có rất ít thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải mới do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào tháng 9 và thầy trò Solskjaer cần cải thiện nhiều hơn nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

"Tiếp tục cải thiện là điều tôi yêu cầu các cầu thủ mỗi ngày. Họ đã làm việc rất chăm chỉ, có thái độ, tâm lý tốt nhưng chưa đủ. Chúng tôi cần tăng cường chiều sâu đội hình vì năm sau sẽ là một mùa giải khá dài. Man United chỉ có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bắt đầu mùa giải mới, tôi muốn các cầu thủ quên thất bại này để hướng tới những điều tươi đẹp trước mắt", Solskjaer nói thêm.

Chiến lược gia người Na Uy cũng từ chối bật mí thêm kế hoạch chuyển nhượng của Man United khi được hỏi về tin đồn Sancho có thể gia nhập đội bóng.

"Đây sẽ là một mùa hè kỳ lạ. Việc chỉ có 2 tuần nghỉ ngơi là thử thách lớn với Man United. Tôi sẽ yêu cầu ban lãnh đạo mua nhiều cầu thủ hơn và quan trọng nhất là chúng tôi cần phải cải thiện phong độ thi đấu".

Giờ là lúc Ole Solskjaer cùng Man United giành danh hiệu Giờ là lúc Ole Solskjaer cùng Man United giành danh hiệu
Solskjaer được MU cấp tiền ‘đi chợ’, căng óc tính toán Solskjaer được MU cấp tiền ‘đi chợ’, căng óc tính toán
MU trở lại C1: Solskjaer trước bài học Mourinho MU trở lại C1: Solskjaer trước bài học Mourinho
/ laodong.vn