Sôi nổi Hội thao Ngành Dầu khí - Khu vực phía Nam, đoàn VĐV PVEP xuất sắc đoạt giải Ba toàn đoàn

Trong hai ngày 10-11/8/2024, Hội thao Ngành Dầu khí - khu vực phía Nam, do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức, đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Vietsovpetro, TP. Vũng Tàu.

1
Đoàn PVEP dự lễ khai mạc Hội thao Ngành Dầu khí - khu vực phía Nam

Hội thao nhằm khơi dậy giá trị văn hóa; nâng cao nhận thức của đoàn viên, người lao động về ý nghĩa và tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp và Tuần lễ Văn hóa Dầu khí; đồng thời tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; động viên đoàn viên, người lao động Dầu khí vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam và chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị năm 2024.

Đoàn thể thao Công đoàn PVEP đã tham gia đông đảo với 90 vận động viên, tranh tài ở 6 bộ môn: bóng đá, kéo co, bóng bàn, cầu lông, tennis và bơi lội. Với tinh thần đoàn kết và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các vận động viên PVEP đã thi đấu đầy nhiệt huyết và mang về 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 5 huy chương đồng.

2
3
4
Đoàn VĐV PVEP đã xuất sắc đoạt giải Ba toàn đoàn

Với những thành tích trên, Đoàn thể thao Công đoàn PVEP đã xuất sắc đoạt giải Ba toàn đoàn, khẳng định sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ.

5

Hội thao không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, công nhân lao động; bồi đắp niềm tin, ý chí, bản lĩnh, lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của ngành Dầu khí trong giai đoạn mới mà còn tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các Công đoàn viên tại các đơn vị.

http://www.pvep.com.vn/tin-pvep-91/soi-noi-hoi-thao-nganh-dau-khi--khu-vuc-phia-nam-doan-vdv-pvep-xuat-sac-doat-giai-ba-toan-doan-3945.html

PV / Cổng thông tin điện tử PVEP