Sốc với tình tiết mới vụ nữ diễn viên bị ép tiếp khách hơn 100 lần

Nữ diễn viên “Vườn sao băng“ đã bị ép buộc ra sao khi viết tư liệu nói về việc bị cưỡng bức?

Trong lúc thời hiệu cho phép điều tra lại vụ án liên quan cố diễn viên Jang Ja Yeon không còn bao lâu nữa, thì mới đây, vụ việc lại xuất hiện thêm một bằng chứng mới.

Jang Ja Yeon là nữ diễn viên nổi tiếng với phim Vườn sao băng, cô treo cổ tự vẫn vào tháng 3.2009. Trước khi qua đời, cô để lại tập tài liệu ghi chép sự việc bản thân bị cưỡng ép lên giường tiếp khách hơn 100 lần.

 
soc voi tinh tiet moi vu nu dien vien bi ep tiep khach hon 100 lan

Jang Ja Yeon đã bị ép xóa bỏ chi tiết bị cưỡng bức nghiêm trọng

Theo thông tin từ chương trình News Room của kênh JTBC phát sóng ngày 1.5 vừa qua, bộ phận điều tra các vụ án trong quá khứ của Viện công tố Tối cao của Hàn Quốc đã lấy lời khai từ ông Yoo Jang Ho – cựu quản lý của Jang Ja Yeon.

 
soc voi tinh tiet moi vu nu dien vien bi ep tiep khach hon 100 lan

Ông Yoo Jang Ho – cựu quản lý của Jang Ja Yeon

Ông Yoo khai nhận đã buộc nữ diễn viên xóa đi chi tiết bị cưỡng bức nghiêm trọng trong tập tài liệu mà cô viết trước khi qua đời. Ban đầu Jang Ja Yeon có viết cô bị cưỡng bức rất kinh khủng. Thấy vậy, ông Yoo đã yêu cầu cô xóa bỏ nội dung này.

Nhân chứng chủ chốt trong vụ án của Jang Ja Yeon là người đồng nghiệp – nữ diễn viên Yoon Ji Oh. Cô Yoon đã khai với đoàn điều tra Jang Ja Yeon bị cưỡng bức trong tình trạng như bị say thuốc mê. Tuy nhiên, mới đây trang Dispatch lại đưa ra loạt bằng chứng cho thấy nhân chứng duy nhất này liên tục thay đổi lời khai, có hành vi nói dối.

 
soc voi tinh tiet moi vu nu dien vien bi ep tiep khach hon 100 lan

Yoon Ji Oh rời khỏi Hàn Quốc sau khi bị tố nói dối, trục lợi bởi cái chết của Jang Ja Yeon

Theo Dispatch, việc thay đổi và nhiều điểm mâu thuẫn trong lời khai của Yoon Ji Oh khiến cảnh sát không thể kết tội được kẻ tình nghi. Lúc đầu cô khẳng định không có chuyện người quản lý chung của cả hai là Kim Jong Seung ép họ uống rượu, tiếp khách và nhảy sexy để phục vụ người khác.

Đến tháng 7.2009, cô lại đưa ra thông tin chính Jang Ja Yeon tự leo lên bàn vén váy và nhảy một cách đầy khiêu khích. Ngoài ra còn những bằng chứng khác khiến Yoon Ji Oh bị cho là đứng về phía người gây hại cho Jang Ja Yeon.

Những thông tin Dispatch đưa ra khiến dư luận rất sốc bởi từ trước tới nay Yoon Ji Oh luôn thể hiện hình ảnh một người đồng nghiệp thương xót, bảo vệ cho Jang Ja Yeon. Vụ án của cố diễn viên được điều tra lại cũng một phần từ những lời nói, khóc lóc của Yoon Ji Oh trong dịp đầu năm nay.

Hiện tại, sau khi yêu cầu điều tra lại vụ án của Jang Ja Yeon, Yoon đã rời khỏi Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số cư dân mạng xứ Hàn không khỏi hoài nghi cô bị một thế lực ép buộc khai gian và phải bỏ đi khỏi Hàn Quốc.

soc voi tinh tiet moi vu nu dien vien bi ep tiep khach hon 100 lan Cuộc đời bi kịch của diễn viên "Vườn sao băng" bị ép tiếp khách 100 lần

Cái chết của Jang Ja Yeon được kết luận là tự tử vào năm 2009, cách đây 10 năm, nhưng người kêu oan cho cô ...

soc voi tinh tiet moi vu nu dien vien bi ep tiep khach hon 100 lan Hoàng hậu La Mã chê chồng, đến đêm rời hoàng cung đi tiếp khách làng chơi

Xuất thân trong hoàng tộc danh giá, là người phụ nữ đầy quyền lực trong triều đình nhưng Hoàng hậu Valeria Messalina lại nổi tiếng ...

/ http://danviet.vn