Sốc với thành tích ghi bàn siêu tệ của 5 số 7 M.U sau thời CR7

Từ khi Cristiano Ronaldo rời M.U, 5 cầu thủ khoác áo số 7 huyền thoại của “Quỷ đỏ” chỉ ghi được đúng 15 bàn ở Premier League.

Hè 2019 đánh dấu tròn 10 năm Cristiano Ronaldo rời M.U gia nhập Real Madrid. Ronaldo đã kế tục xuất sắc chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U, số áo gắn liền với những tên tuổi lừng lẫy trong lịch sử “Quỷ đỏ” là George Best, Bryan Robson, Eric Cantona và David Beckham. CR7 chia tay Old Trafford sau 6 năm gắn bó, ghi 84 bàn ở Premier League…

soc voi thanh tich ghi ban sieu te cua 5 so 7 mu sau thoi cr7

Sanchez là số 7 tệ nhất của M.U sau thời Ronaldo.

Kể từ khi Ronaldo rời M.U, số 7 của đội chủ sân Old Trafford trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với những cầu thủ sở hữu chiếc áo huyền thoại này.

Từ năm 2009 đến nay, đã có 5 cầu thủ thay nhau khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U là Michael Owen, Antonio Valencia, Angel Di Maria, Memphis Depay và hiện tại là Alexis Sanchez. Đáng ngạc nhiên là 5 cầu thủ này chỉ ghi tổng cộng 15 bàn thắng tại Premier League đến thời điểm này (trung bình 1,5 bàn/mùa). Cụ thể, Owen ghi 5 bàn, Valencia có 1 bàn, Di Maria lập công 2 lần, Depay ghi 4 bàn còn Sanchez có 3 lần lập công.

Di Maria và Sanchez là 2 trong số 5 cầu thủ khoác áo số 7 gây thất vọng nhất. Chuyển đến Old Trafford với giá 59 triệu bảng nhưng tuyển thủ Argentina đã cuốn gói khỏi Manchester sau đúng 1 mùa giải.

Tệ hơn Di Maria, Sanchez được kỳ vọng rất lớn, nhận mức lương cao nhất lịch sử Premier League (hơn 500 nghìn bảng/tuần) nhưng tuyển thủ Chile chỉ ghi được đúng 5 bàn trên mọi mặt trận sau 18 tháng khoác áo “Quỷ đỏ”.

Sanchez đang đối mặt với tương lai u ám ở Old và được cho sẽ sớm phải rời Old Trafford Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này. Vấn đề giới mộ điệu quan tâm nhất lúc này là sau Sanchez, cầu thủ nào sẽ khoác áo số 7 huyền thoại và số phận sẽ ra sao?

soc voi thanh tich ghi ban sieu te cua 5 so 7 mu sau thoi cr7

Cái dớp áo số 7 ám ảnh MU từ khi Ronaldo ra đi

Kể từ khi CR7 rời MU, 5 cầu thủ lần lượt mang áo số 7 mà siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lại nhưng ...

soc voi thanh tich ghi ban sieu te cua 5 so 7 mu sau thoi cr7

Tiền đạo tân binh của Real coi Ronaldo là thần tượng từ bé

Tiền đạo Luka Jovic cho biết anh hâm mộ đội bóng Real Madrid từ thời thơ ấu và xem Cristiano Ronaldo là thần tượng lớn ...