Sóc Trăng hủy lắp camera tại nhà riêng lãnh đạo, thu hồi kinh phí lắp đặt

Chiều 30.9, Tỉnh ủy Sóc Trăng chính thức hủy quyết định xuất kinh phí lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Chiều 30.9, Tỉnh ủy Sóc Trăng chính thức hủy quyết định xuất kinh phí lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thông cáo báo chí của Ban thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng nêu rõ: Ngày 30.9, Ban thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng họp để xem xét, qua báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy và các ý kiến đóng góp, thảo luận, Ban thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng kết luận:

Việc lắp đặt camera an ninh nhằm góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn là chủ trương đúng đắn của tỉnh; trong đó, việc giám sát khu vực nhà riêng của các Ủy viên Ban thường vụ găn với giám sát an ninh lối xóm, cộng đồng; tuy nhiên, khi triển khai thực hiện là sai về quy mô, số lượng, nguồn kinh phí lắp đặt camera tại nhà riêng của các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tỉnh ủy Sóc Trăng hủy Quyết định số 1542/QĐ-TU, ngày 23/4/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy  về việc cấp kinh phí lắp đặt camera tại nhà riêng của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Thu hồi số tiền đã chi phí lắp đặt tại nhà riêng của 12 đồng chí trong Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy với số tiền là: 882.865.000 đồng.

 Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiến hành họp kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan để xảy ra sai sót nêu trên, báo cáo đầy đủ sự việc và xin ý kiến chỉ đạo của Trung ương.

 

 

 

 

 

 

/ laodong.vn