Soái ca 'đứng hình' khi thấy nữ thiếu úy đặc công

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt, Quyền Linh và Nam Thư đã mai mốt thành công cho nữ thiếu úy quân đội trẻ tuổi cùng chàng trai chưa từng yêu ai.

soai ca dung hinh khi thay nu thieu uy dac cong
Cặp đôi thiếu úy quân y và kỹ sư xây dựng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả xem chương trình. ẢNH: BTC

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này vừa lên sóng. Gây ấn tượng trong tập này là sự kết đôi của nữ quân nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hiền và chàng kỹ sư Phạm Tuấn Mạnh. Với gương mặt sáng, dáng người dong dỏng cao và tóc búi gọn, Thu Hiền (22 tuổi) là Thiếu úy đang công tác Trạm 77 của Bộ Tư lệnh Đặc công. Cô thu hút mọi ánh nhìn của khán giả khi khoác trên mình màu xanh quân phục, nét đẹp nữ tính của Hiền càng nổi bật khiến chính MC Nam Thư cũng phải tấm tắc khen xinh.

Được mai mối cho Thu Hiền là Phạm Tuấn Minh (25 tuổi), hiện đang là kỹ sư xây dựng tại TP.HCM. Cũng sở hữu ngoại hình sáng sủa, tính cách hiền lành thế nhưng Tuấn Minh lại chưa từng trải qua mối tình nào. Anh chia sẻ có tiêu chí chọn bạn gái khá đơn giản: cao trên 1,5m, không quá cá tính và đặc biệt ăn nói lễ phép.

soai ca dung hinh khi thay nu thieu uy dac cong
Nữ thiếu úy tỏ ra rất ngại ngùng khi tiếp xúc với Tuấn Minh. ẢNH: BTC

Ngay cả Quyền Linh cũng tỏ ra bất ngờ trước sự xuất hiện của cặp đôi này: “Tôi đã làm mai làm mối cho những sĩ quan chuyên nghiệp của Quân đội Nhân dân Việt Nam qua rất nhiều số rồi. Đây là lần tôi thấy rất đặc biệt vì mọi bữa ngồi ở đây là một đồng chí bộ đội, hôm nay lại thay đổi là bên kia lại là một cô gái bộ đội”.

Từng trải qua một mối tình thời học sinh, Thu Hiền tâm sự: “Đến một khoảng thời gian nào đó, khi cả hai cảm thấy không còn hóa hợp thì sẽ tự khắc chia tay”. Hot girl này cũng “trần tình” lý do ế để quyết tham gia Bạn muốn hẹn hò: “Thật ra sống trong môi trường quân đội thì bọn em tiếp xúc với rất nhiều đồng nghiệp. Phải chăng là làm cùng nhau, hiểu nhau quá nên em rất ngại quen người cùng cơ quan vì rất khó chia sẻ những khó khăn trong công việc. Thứ hai, phần lớn các cô chú tại nơi công tác cũng đã có gia đình”.

soai ca dung hinh khi thay nu thieu uy dac cong
Cả trường quay vỡ òa cảm xúc khi cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò và tìm hiểu nhau. ẢNH: BTC

Nghe vậy, Quyền Linh chia sẻ đó cũng chính là lý do chương trình thực hiện những số đặc biệt để giúp họ tìm được một nửa yêu thương của mình và quyết định cho cả hai được tiếp xúc trực tiếp với nhau. Khi hàng rào hoa hé mở cho đôi bên gặp mặt, khoảnh khắc chạm mắt với bạn gái xinh đẹp, Tuấn Minh dường như đã… “đứng hình mất mấy giây”. Màn gặp gỡ của cặp đôi cũng gây cười cho khán giả khi cả hai đều ngại ngùng, nhút nhát. Có khoảnh khắc cặp đôi đều im lặng, Tuấn Minh nhìn Thu Hiền còn cô tỏ ra e lệ khiến MC Nam Thư phải thốt lên “nhìn không chớp mắt". Tuấn Minh thừa nhận, Thu Hiền có ngoại hình ngoài sự mong đợi của anh.

Nữ thiếu úy chia sẻ về quan điểm hôn nhân, cô thích sự bình đẳng: “Kể cả khi yêu hay cưới nhau cũng vậy. Chồng làm gì miễn là đều nói với vợ, còn mọi sự quyết định có thể đều do chồng quyết định. Em không thích can thiệp sâu vào chuyện riêng quá nhiều của chồng”. Tuấn Minh cũng cho biết anh muốn bạn gái hoặc vợ biết lắng nghe ý kiến, có sự chia sẻ với nhau về mọi chuyện.

Cả hai tỏ ra đều khá nhút nhát khi trực tiếp nói chuyện. Đến khi được MC Quyền Linh mở lời muốn Tuấn Minh nắm tay bạn gái và nói những lời chân thành, anh mới lấy lại bình tĩnh và tỏ tình dù nữ thiếu úy vẫn đang “đỏ mặt”. Hai người cũng trao nhau cái nắm tay để cảm nhận rõ hơn tình cảm của mình và kết quả là cả hai đã đồng ý bấm nút hẹn hò để cho nhau cơ hội tìm hiểu.

soai ca dung hinh khi thay nu thieu uy dac cong 'Đại gia' Vũng Tàu tặng bạn gái 10.000 m2 đất lần đầu gặp gỡ

Đến chương trình Bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái, chàng trai Vũng Tàu quyết định chơi lớn, tặng bạn gái 10.000 m2 đất.

/ Báo Thanh Niên