sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 về An toàn - Sức khỏe - Môi trường

Vừa qua, tại TP. Vũng Tàu, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC) đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết công tác quản lý An toàn, Sức khỏe, Môi trường và triển khai kế hoạch Ứng cứu khẩn cấp” 6 tháng đầu năm 2018.
 

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Biển Đông POC đạt 360.380 giờ công lao động an toàn với chỉ số tổng tỉ lệ thương tật được ghi nhận (TRIR) là 0 (so với mục tiêu là 0,3 trên 200.000 giờ); không có sự cố nào gây mất thời gian lao động (No LTI) cũng như không có sự cố nghiêm trọng nào ảnh hưởng đến môi trường.

so ket 6 thang dau nam 2018 ve an toan suc khoe moi truong

Lãnh đạo Biển Đông POC chụp hình lưu niệm với đại diện đơn vị, Nhà thầu

Bên cạnh việc đảm bảo tuyệt đối các mục tiêu ATSKMT, Biển Đông POC cũng đề cao công tác cứu nạn hàng hải, ứng cứu khẩn cấp. Cụ thể, từ tháng 10 năm 2017 đến nay, Công ty đã thực hiện việc ứng cứu thành công 6 vụ việc liên quan đến cứu hộ ngư dân gặp nạn trên biển, bàn giao cho Trung tâm cứu nạn hàng hải KV3 nhiều trường hợp ngư dân bị chìm tàu do bão hoặc bị trôi dạt nhiều ngày trên biển.

Kết luận Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 về ATSKMT, Tiến sỹ Ngô Hữu Hải - CEO Biển Đông POC đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác ATSKMT của Biển Đông POC trong 6 tháng đầu năm. Tổng Giám đốc mong muốn trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục đồng hành cùng đóng góp để Biển Đông POC hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và sản xuất.

/ Theo Bien Dong POC