"Sinh tử" tập 11, Vũ bắt đầu lo sợ khi thấy mùi nguy hiểm

Vũ lo lắng khi nhận lời cảnh báo từ PGĐ công an tỉnh Việt Thanh.

Trong "Sinh tử" tập 11 lên sóng tuần tới, vụ điều tra sập mỏ tiếp tục được làm mạnh, mở rộng ra các đối tượng chủ mỏ, trong đó có Hoàng (Trọng Hùng) và Vũ (Việt Anh). Trong cuộc gặp riêng, Thông (Doãn Quốc Đam) cảnh báo Vũ: "Vì tình cảm giữa tôi và ông nên tôi cứ nói trước cho ông biết đường mà liệu. Riêng việc giấy tờ cấp phép, xác định địa giới và quy trình khai thác, nếu phát hiện sai phạm và có đủ căn cứ thì không một ai có thể né được". Ngay lập tức, Vũ lo lắng nói với Thông: "Tôi có cảm giác mục tiêu đang hướng tới là tôi".

sinh tu tap 11 vu bat dau lo so khi thay mui nguy hiem
sinh tu tap 11 vu bat dau lo so khi thay mui nguy hiem
Vũ lo lắng khi biết mình sẽ khó thoát khỏi cuộc điều tra.

Trong khi đó, Hoàng chủ mỏ bắt đầu cuống cuồng tìm đến các đầu mối chạy án, trong đó có Trần Bạt (Chí Nhân). Vừa thấy Hoàng giục, Bạt lên mặt nói: "Muốn nhanh thì phải từ từ" khiến Hoàng sôi máu: "Từ từ thế quái nào được. Việc đến đít rồi mà tôi thấy ông bình chân như vại ấy. Ông thử đặt vào vị trí của tôi xem, đừng có nói giọng vô trách nhiệm như thế". Câu trả lời của Trần Bạt "Tôi bắt đầu hết kiên nhẫn với anh rồi đấy" càng khiến Hoàng bức xúc: "Ông ngồi chờ tôi cả tiếng đồng hồ để ném tiền vào xe mà kiên nhẫn thế".

sinh tu tap 11 vu bat dau lo so khi thay mui nguy hiem
sinh tu tap 11 vu bat dau lo so khi thay mui nguy hiem
Lê Hoàng bắt đầu gây sức ép với Trần Bạt.

Không chỉ có Vũ và Hoàng, đường dây liên quan đến vụ mỏ đá, trong đó có cả Giám đốc sở kế hoạch đầu tư cũng cuống cuồng chạy án và lo lót khắp nơi. Trần Bạt sẽ có động thái gì tiếp theo để chạy tội cho Vũ - Hoàng khi đã "ngậm miệng ăn tiền?" Vũ sẽ làm gì để thoát tội? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 11 lên sóng VTV1 lúc 21h tối thứ 3, 19/11.

Mỹ Anh

sinh tu tap 11 vu bat dau lo so khi thay mui nguy hiem "Sinh tử" tập 10, Quỳnh Trinh trơ trẽn nói về việc ngoại tình với Trần Bạt

Có quan hệ ngoài luồng với Trần Bạt nhưng Trinh nói chỉ mượn tạm "chồng người ta" lúc vợ Trần Bạt đi vắng. 

sinh tu tap 11 vu bat dau lo so khi thay mui nguy hiem "Sinh tử" tập 9, Vũ dằn mặt Hoàng đã "dọa nhầm người"

Bị Hoàng dọa, Vũ nói luôn: "Cậu dọa nhầm người rồi đấy. Cậu biết tôi là ai ở đất Việt Thanh này không?"

/ vietnamnet.vn