Siêu xe Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ mới tậu của Quang Hà có gì đặc biệt?

Vừa qua, nam ca sĩ lái chiếc Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng đến tại sự kiện riêng của mình. Đây là lần trở lại của Quang Hà sau khi stress nặng vì liveshow tại Hà Nội bị thua lỗ hàng tỉ đồng bởi cháy sân khấu.

sieu xe bentley mulsanne tri gia 24 ti moi tau cua quang ha co gi dac biet

Nam ca sĩ sở hữu xế hộp có giá trị khủng. Ảnh: NSCC

Dù gặp không ít khó khăn về tài chính sau dịch COVID-19 cũng như bị thiệt hại khi liveshow tại Hà Nội bị hủy vì cháy lớn cách đây không bao lâu, tuy nhiên Quang Hà vẫn quyết đầu tư cho sự trở lại lần này của mình.

Mới đây, anh lái chiếc Bentley Mulsanne trị giá 24 tỉ đồng đến sự kiện riêng tại Hà Nội. Đây là chiếc xế hộp thứ 3 nằm trong bộ sưu tập xe hơi của giọng ca Ngỡ.

sieu xe bentley mulsanne tri gia 24 ti moi tau cua quang ha co gi dac biet
Quang Hà tự lái xế hộp đến sự kiện. Ảnh: NSCC

Bentley Mulsanne sử dụng động cơ sinh ra công suất 505 mã lực và momen xoắn cực đại 1.020 Nm. Sức mạnh này giúp Bentley Mulsanne có thể tăng tốc tới 96 km/h chỉ trong 5.1 giây và đến 100 km/h trong 5.3 giây, tốc độ tối đa của Mulsanne là 296 km/h. Trọng lượng của chiếc sedan siêu sang mới của Bentley lên tới 2.585 kg.

Ngoài bộ sưu tập siêu xe, nam ca sĩ còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trong làng giải trí Việt, đồng nghiệp đặt Quang Hà biệt danh là ca sĩ “sưu tầm sổ đỏ”. Anh từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ với truyền thông đang sở hữu 16 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội.

Quang Hà

ĐÌNH DY

sieu xe bentley mulsanne tri gia 24 ti moi tau cua quang ha co gi dac biet Bentley Bentayga ra mắt phiên bản dành riêng cho cao bồi miền Tây

Luôn tạo nên sự khác biệt, Mulliner cùng Bentley mới đây đã ra mắt một phiên bản Bentayga dành riêng cho những người mê xe ...

sieu xe bentley mulsanne tri gia 24 ti moi tau cua quang ha co gi dac biet Bentley Bentayga hàng thửa của đại gia Việt

Thêm một mẫu Bentley Bentayga lắp động cơ V8 bản kỷ niệm 100 năm về Việt Nam theo diện đặt hàng chính hãng.

/ laodong.vn