"Siêu vòng một" Kelly Brook bốc lửa ở tuổi 40

Mỹ nhân người Anh Kelly Brook gây sốt với bộ ảnh lịch năm 2021 khi khoe vẻ đẹp tự nhiên nóng bỏng, tràn đầy sức sống.

Kelly Brook diện những bộ bodysuit triệt để khoe đường cong hút mắt.
Ở tuổi ngoại tứ tuần, Kelly vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rực lửa.
Kelly từng được tạp chí FHM bầu chọn là một trong 10 phụ nữ gợi tình nhất thế giới. Năm 2018, các nhà khoa học thuộc đại học Texas, Mỹ cũng thực hiện một cuộc nghiên cứu cho thấy Kelly Brook là người có thân hình đẹp nhất theo chuẩn mực của phụ nữ hiện đại.
Người đẹp xứ sương mù sở hữu vòng một tự nhiên nảy nở, thân hình cân đối dù vóc dáng có phần tròn trịa, khác hẳn body mảnh khảnh của các người mẫu truyền thống.
Mỗi dịp cuối năm, Kelly lại được mời chụp bộ ảnh lịch cho năm mới. Vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy năng lượng của cô được công chúng yêu mến.
Kelly từng tiết lộ vài năm trước cô bị tăng cân mất kiểm soát khiến vòng một trở nên "bức thở", gây ra nhiều hậu quả như chứng đau lưng, khó khăn trong sinh hoạt. Người đẹp đã phải nỗ lực giảm cân để trở lại vóc dáng cân đối hơn.
Hiện tại, ngoài công việc làm người mẫu, Kelly Brook đóng phim và tham gia các show truyền hình thực tế.
Cô đang hẹn hò người mẫu Jeremy Parisi kém mình 6 tuổi. Trước đây cô từng đính hôn với nam diễn viên Billy Zane và có mối tình ba năm với ngôi sao bóng bầu dục Thom Evans.
"Siêu vòng 1" Kelly Brook mặc bikini khoe cơ thể đẫy đà

Vòng hai ngấn mỡ nhưng người mẫu Kelly Brook vẫn tự tin về bản thân, thường xuyên đăng những tấm hình mặc đồ bơi hai ...

"Kỳ quan thứ 8 thế giới" chụp ảnh lịch bikini đẹp mê hồn

Kelly Brook, người đẹp phồn thực từng được ví cơ thể như "Kỳ quan thứ 8 thế giới", chụp bikini nóng bỏng cho bộ lịch ...

/ ngoisao.net