"Siêu vòng 1" Kelly Brook mặc bikini khoe cơ thể đẫy đà

Vòng hai ngấn mỡ nhưng người mẫu Kelly Brook vẫn tự tin về bản thân, thường xuyên đăng những tấm hình mặc đồ bơi hai mảnh.

Ở tuổi 40, Kelly Brook không còn giữ được vóc dáng gọn gàng như thời con gái. Tuy nhiên, cô không để điều đó ngăn cản mình phô diễn đường cong nảy nở trên tài khoản Instagram với 1,2 triệu lượt theo dõi.
Gần đây, người đẹp chia sẻ rằng cô tiếp tục tăng cân sau thời gian phong tỏa vì dịch bệnh, "nhưng tôi vẫn yêu cơ thể mình".
Diện bikini ánh kim gợi cảm, Kelly kết hợp cùng sandal đế xuồng và áo choàng họa tiết hoa lá đậm chất nhiệt đới.
Ngôi sao One Big Happy chuộng thiết kế áo tắm đơn giản, quan trọng là có khả năng nâng đỡ vòng một quá khổ của cô.
Mỹ nhân sinh năm 1979 rạng rỡ khoe dáng bên bạn trai kém 6 tuổi. Trang phục với bảng màu tươi sáng giúp cô thêm trẻ trung.
Mũ cói là món phụ kiện quen thuộc đối với phái đẹp trong các chuyến du lịch biển, không chỉ giúp che nắng mà còn đóng vai trò điểm nhấn sinh động cho phong cách.
Bên cạnh bikini, "người phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2005" còn sắm nhiều mẫu áo tắm liền mảnh với màu sắc và họa tiết đa dạng.
Kiểu đồ bơi này mới là lựa chọn phù hợp nhất dành cho thân hình mũm mĩm của Kelly Brook nhờ tác dụng giấu ngấn mỡ và tạo đường cong nuột nà hơn.
Ngoài ra, chi tiết cổ xẻ sâu còn khai thác được lợi thế vòng một bốc lửa của biểu tượng gợi cảm nước Anh.
"Kỳ quan thứ 8 thế giới" chụp ảnh lịch bikini đẹp mê hồn

Kelly Brook, người đẹp phồn thực từng được ví cơ thể như "Kỳ quan thứ 8 thế giới", chụp bikini nóng bỏng cho bộ lịch ...

Vẻ sexy tuổi 40 của 'Kỳ quan thế giới thứ 8' bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes Vẻ sexy tuổi 40 của 'Kỳ quan thế giới thứ 8' bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes

Kelly Brook - siêu mẫu Anh từng có trải nghiệm không mấy hay ho tại Cannes.

/ ngoisao.net