Siêu nhân Ronaldo lại "bay"

Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa làm cả thế giới bóng đá trầm trồ bằng một siêu phẩm trong trận đấu với Sampdoria.

Phút 45 trận đấu giữa Sampdoria và Juventus, Cristiano Ronaldo có pha bật cao khiến toàn bộ hàng thủ của đối phương bất lực.Từ đường chuyền của Alex Sandro bên cánh trái, siêu sao người Bồ bật cao đánh bại hậu vệ và cả thủ môn Sampdoria để ghi bàn cho Juventus.

Ronaldo thêm một lần thể hiện khả năng bật nhảy phi thường

Quả tạt của Alex Sandro không phải quá thuận lợi khi nó đi khá bổng. Tuy vậy, Ronaldo với cú nhảy phi thường vẫn đón được trái bóng, ghi bàn đẹp mắt cho Juventus. Trang Sky Sport Italy cho biết bàn chân CR7 đã cách đất 71 cm trong pha bóng này. Anh cũng đã vươn tới chiều cao 2,56 m trong cú nhảy nói trên, tức là cao hơn cả cầu môn (2,44 m). Bàn thắng của Ronaldo ấn định tỷ số 2-1 cho Juventus trong trận đấu với Sampdoria.

Trả lời Sky Sport Italia, Ronaldo thừa nhận bản thân không hề biết mình đã bật nhảy 2,56 m và khoảng cách từ chân tới mặt đất lên tới 71 cm. "Tôi không hề biết điều đó. Tôi hạnh phúc với kết quả này. Đây là một cuộc đấu khó khăn và Sampdoria đã chơi tốt", Ronaldo nói.

Cú đánh đầu của CR7 đem về chiến thắng cho Juventus

"Khi đối thủ ghi một tuyệt tác như vậy, bạn chỉ có thể bắt tay họ và nói lời chúc mừng. Những bàn thắng như vậy khiến tấm vé vào sân trở nên có giá trị", HLV Ranieri nói về pha lập công của Ronaldo trước Sampdoria rạng sáng 19/12.

"Cậu ấy (Ronaldo) nhìn như một tuyển thủ bóng rổ ở NBA vậy. Ronaldo như thể đã ở trên không trong một tiếng rưỡi đồng hồ. Bạn không thể nói gì hơn với những pha lập công như vậy mà chỉ có thể ngả mũ", Football Italia dẫn lời cựu HLV Chelsea.

Tờ Corriere Dello Sport gọi pha lập công nói trên là kiệt tác  "đáng kinh ngạc". Tác giả bài viết trên tờ này ví pha bật nhảy của Ronaldo như những cú nhảy của huyền thoại bóng rổ người Mỹ Michael Jordan.

Ở tuổi 34, siêu sao người Bồ vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng

Calcio Mercato thì gọi cú nhảy của CR7 là "phi thường" và "điên rồ", trong khi Gazzetta đã ví Ronaldo như bay trên không trung ở pha bóng nói trên.

Đây là bàn thắng thứ 12 của siêu sao Bồ Đào Nha trên mọi đấu trường ở mùa giải này cho Juventus, phong độ trong tháng 12 của cầu CR7 là vô cùng ấn tượng với 6 pha lập công trong 5 trận gần nhất. Ronaldo sẽ bước sang tuổi 35 vào ngày 5/2/2020.

Phóng viên (t/h)

Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống

Các đội phản ứng ra sao sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?
Messi phá thêm một kỷ lục của Ronaldo
Vượt mặt Ronaldo, Messi có Quả bóng Vàng thứ 6
Juventus hạ Atletico nhờ Dybala