Siêu mẫu Xuân Lan cứu cả ê-kíp thoát chết nhờ linh cảm khiến khán giả rợn người

Kể lại câu chuyện khó tin, Xuân Lan khiến cả trường quay “Giác quan thứ 6“ nín lặng.

Xuất hiện trong tập 11 "Giác quan thứ 6" vừa lên sóng tối 31/3 là siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Trương Quỳnh Anh, cả hai đã đem đến những câu chuyện về linh tính nhạy bén của người phụ nữ trong tình yêu, cuộc sống lẫn công việc.

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi

Trương Quỳnh Anh, Xuân Lan xuất hiện rạng rỡ tại "Giác quan thứ 6".

Với sự dẫn dắt hài hước của hai MC Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh, hai người đẹp của Vbiz đã có những phần chơi "bung xõa" hết mức, bên cạnh những câu chuyện thật về giác quan thứ 6 của mỗi người.

Ngay trong phần giới thiệu, Xuân Lan đã khẳng định: "Cảm giác và linh tính là những thứ Xuân Lan thường xuyên vận dụng. Bất cứ một công việc nào, đối tác hay nhân vật nào xuất hiện mình đều phải dùng giác quan để cảm nhận người này có an toàn hay không, có đủ tin tưởng để làm việc hay không. Giác quan của Xuân Lan luôn là thứ để mình quyết định có nên nhận lời hay không với một dự án hay một bộ phim..."

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi

Siêu mẫu Xuân Lan đem câu chuyện thật đến chương trình khiến khán giả "nổi da gà".

Cụ thể hơn, khi Trương Thế Vinh hỏi một câu chuyện cụ thể liên quan đến giác quan thứ 6, siêu mẫu nhớ lại một lần làm việc cùng ê-kíp tại Hà Nội khi nhận lời tham gia chụp ảnh ở khu phức hợp được dựng theo concept những ngôi nhà hoang. "7 giờ sáng Xuân Lan dậy, tự nhiên thấy hôm nay có vấn đề gì đó và mình không nên đến. Lúc đó tôi đưa ra đề nghị thay vì như vậy thì mình ra một tòa nhà của Pháp cũ ở ngay trung tâm. Mình chuyển địa điểm ra đó, chi phí phát sinh tôi tự lo vì hôm nay tôi cảm thấy không nên tới đó".

Xuân Lan kể tiếp: "Tới 1 giờ trưa, Xuân Lan nhận được tin 9h30 sáng ở chỗ đó bị sập, có một cô gái đã tử vong vì trần nhà của studio dựng bằng thạch cao bị sập xuống. Nguyên khu sau ngày hôm đó đã bị đóng vĩnh viễn vì nó đã cũ quá rồi mà mọi người cứ xây dựng lại".

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi

Câu chuyện tuy chỉ là linh cảm nhưng đã khiến 2 MC lẫn cả trường quay "đứng hình" vì giác quan nhạy bén của Xuân Lan.

Đến lượt Trương Quỳnh Anh, tự nhận mình thuộc tuýp người hay mơ mộng, nữ ca sĩ cho biết giác quan thứ 6 của mình không được tốt lắm và chỉ phát huy tác dụng với hai người đàn ông trong đời cô là con trai và chồng cũ- ca sĩ Tim.

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi

Trương Quỳnh Anh vẫn coi Tim và con trai là hai người đàn ông trong đời mình.

Câu chuyện Trương Quỳnh Anh kể về Tim mỗi lần nói dối cô đi diễn mặc dù ra ngoài đi chơi, đi nhậu với bạn bè đều bị cô phát hiện bởi có "cảm giác lạ" khiến nhiều người có phần tiếc nuối cho cặp đôi này. Hiện tại dù đã ly hôn nhưng cách hành xử của Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là rất hiếm hoi khi cả hai vẫn sống chung một nhà cùng nuôi dạy con.

Đến với các phần chơi liên quan đến giác quan thứ 6, tuần này Xuân Lan và Trương Quỳnh Anh phải vượt qua thử thách với độ khó tăng dần của chương trình xoay quanh 3 chàng trai là "Tô Úp", "Bin" và "Tú Mỡ".

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi

Trương Quỳnh Anh xuất sắc ghi 15 điểm từ vòng đầu tiên.

Trong phần đầu tiên, tuy tự nhận mình không phải là người nhạy bén nhưng Trương Quỳnh Anh đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi đoán đúng diện mạo thật của cả 3 anh chàng trong tập này sau bức màn giấu mặt. Ngược lại Xuân Lan lại không ghi được điểm nào ở phần nhận diện này.

Trong phần 2, mỗi chàng trai sẽ có những từ khóa nhất định để gợi ý về nghề nghiệp của mình. Xuất hiện đầu tiên là anh chàng Nguyễn Danh Tú (Tú Mỡ), cả hai người chơi đều dự đoán chàng trai có thần thái nghệ sĩ này là một nhạc công chơi trống, tuy nhiên Danh Tú lại là nhạc công chơi guitar chuyên nghiệp.

Đến chàng trai thứ 2, ngay lập tức Trương Quỳnh Anh đã nhận ra bạn cũ chung trường thời phổ thông, vừa tiết lộ quen mặt, Xuân Lan đã vui mừng vì nghĩ có thể tin tưởng được bạn chơi mà không cần đoán. Nhưng cuối cùng cả hai đều nhận kết đắng khi không đoán ra nghề nghiệp thật sự của "Tô Úp".

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi

Cuối cùng, với anh chàng với ngoại hình thư sinh, có khả năng đệm đàn piano điêu luyện, sau một hồi suy luận, cả hai đều đưa ra đáp án "giảng viên thanh nhạc". Chính nhờ chàng trai này, Xuân Lan đã có 5 điểm "danh dự" khi tham gia "Giác quan thứ 6".

Vòng đặc biệt, chỉ có một ngôi sao may mắn được giấu trong túi 1 trong 3 chàng trai này, sau khi chọn chàng trai cùng vượt qua thử thách trong phần cuối cùng, siêu mẫu Xuân Lan không những lật ngược tình thế mà còn sở hữu chàng trai mang ngôi sao may mắn đã đem về cho cô chiến thắng trong tập 11 "Giác quan thứ 6".

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi Bất ngờ siêu mẫu Xuân Lan bị cong vẹo cột sống phải nắn bẻ xương

(Dân Việt) "Cột sống mình bị cong vẹo. Đó là lý do tại sao các cơ xương khớp chạy dọc cột sống luôn bị căng ...

sieu mau xuan lan cuu ca e kip thoat chet nho linh cam khien khan gia ron nguoi Góc khuất đẫm nước mắt của những bà mẹ đơn thân trong showbiz Việt

Nữ diễn viên Mai Phương, người mẫu Xuân Lan...từng không ít lần nghẹn ngào rơi nước mắt khi kể lại chuyện làm mẹ đơn thân.

/ http://danviet.vn