Siêu mẫu Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn mang thai

Sau khi kết hôn, siêu mẫu Thanh Hằng cởi mở, vui vẻ chia sẻ chuyện đời tư với công chúng.

Trong đoạn clip hậu trường chụp hình mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ nhắc đến chuyện ''bầu bí''. Nữ siêu mẫu cho biết cô chỉ thả dáng theo yêu cầu của ê-kíp nên nhiều người trông tưởng đang mang thai: "Đứng cong quá ánh sáng chiếu vào, tưởng như người có bầu. Tôi chỉ tạo dáng theo cấu trúc của chiếc xe nhé mọi người".

Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu vóc dáng thon gọn.

Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu vóc dáng thon gọn.

Những chia sẻ của Thanh Hằng khiến toàn bộ ekip phải bật cười. Có thể thấy, người đẹp vẫn giữ được thân hình săn chắc, vòng eo thon gọn. Người đẹp cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ chuyện đời tư nên nếu có “tin vui” thật, Thanh Hằng sẽ tiết lộ ngay cho người hâm mộ. 

Cùng với đó, đoạn clip cũng ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của siêu mẫu với ông xã. Sau khi kết thúc buổi chụp hình, chồng nhạc trưởng đến đón Thanh Hằng, cả hai nắm tay tình tứ. Nữ siêu mẫu được chồng chăm sóc tận tình, chu đáo.

 

Trước đó, Thanh Hằng từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với chồng nhạc công. Lý giải về việc thường chủ động khoác vai hay ôm chồng, trong khi đa số phụ nữ đều ngược lại, Thanh Hằng bày tỏ quan điểm: "Trong mối quan hệ vợ chồng, tôi được thoải mái thể hiện bản thân. Ông xã tôi cũng hiểu được đây là sự thoải mái của vợ và không gian của hôn nhân. Chúng tôi không đi theo những định kiến hay suy nghĩ phụ nữ phải mềm mại hơn, để chồng khoác vai hay chủ động làm những điều đó. Chúng tôi có suy nghĩ khác, miễn là cả hai thấy hạnh phúc và thoải mái".

Thanh Hằng được ông xã nhạc trưởng cưng chiều, chăm sóc chu đáo.

Thanh Hằng được ông xã nhạc trưởng cưng chiều, chăm sóc chu đáo.

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng bày tỏ quan điểm, phụ nữ đôi lúc không cần tìm hiểu quá sâu hoặc quá rõ về đối phương. Với cô, phụ nữ chỉ cần người đàn ông yêu thương họ là mọi thứ tự động êm đẹp. 

"Tôi nghĩ nếu muốn gì thì phải nói ra. Theo tôi, trong mười chuyện thì người đàn ông của mình chỉ có thể đoán được năm. Tâm lý của phụ nữ cũng biến chuyển rất nhanh. Nếu hôm nay cảm thấy giữa hai người có nguy cơ cãi nhau thì buộc phải nói ra bằng một thái độ, cảm xúc và không gian phù hợp", Thanh Hằng nói thêm.

Cuối tháng 10/2023, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã diễn ra. Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa và vui vẻ nhận nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. Sau thời gian về chung nhà, cuộc sống của Thanh Hằng có nhiều thay đổi tích cực. Cô liên tục đăng ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng nhạc trưởng. 

LÊ CHI