Siam Sport: 'Nhiều CLB Thái đang liên hệ mua Quang Hải'

Việc Quang Hải chưa sang châu Âu chơi bóng mở ra cơ hội cho các đội bóng ở Thai League lôi kéo anh. 

"Truyền thông Việt Nam từng đưa tin Quang Hải sẽ sang Deportivo Alaves thử việc cho mùa bóng 2019/20. Điều này không thành sự thật vì giờ anh vẫn còn chơi bóng ở V-League", trang Siam Sports của Thái Lan đưa tin. "Điều này giúp một số CLB ở Thai League có cơ hội, bắt đầu liên hệ với Hà Nội FC để mua cầu thủ Việt Nam".

siam sport nhieu clb thai dang lien he mua quang hai
Các đội bóng Thái từng tiếc nuối khi không mua được Quang Hải đầu năm 2019.

Quang Hải là ngôi sao nổi bật nhất của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, với pha sút phạt đẹp mắt vào lưới tuyển Yemen. Trang tin của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC khi đó ví pha sút phạt của Quang Hải với cách ghi bàn thường thấy của siêu sao người Argentina Lionel Messi. Tiền vệ sinh năm 1997 thu hút chú ý của truyền thông châu Á, được tin là đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu.

Sau Asian Cup, có thông tin CLB Deportivo Alaves ở Tây Ban Nha mời Quang Hải sang thử việc. Tuy nhiên, trả lời với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội phủ nhận thông tin này.

"Quang Hải đã có sự chuẩn bị và mong muốn một ngày nào đó thi đấu ở nước ngoài. Nhưng lúc này tôi và ban lãnh đạo chưa nắm được thông tin có đội bóng Tây Ban Nha đặt vấn đề. Việc đưa Hải ra nước ngoài đã nằm trong định hướng của CLB. Chúng tôi chỉ tìm thời điểm thích hợp nhất", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Báo Thái Lan cho biết thêm các đội bóng ở Thai League muốn mua Quang Hải vào sang năm. Các đội bóng này sẵn sàng trả cho ngôi sao Việt Nam khoảng 10.000 USD mỗi tháng.

Hiện có hơn 20 cầu thủ Đông Nam Á đang chơi bóng ở Thai League, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Hữu Nhơn

siam sport nhieu clb thai dang lien he mua quang hai Quang Hải tiết lộ thần tượng, chia sẻ bí quyết đá phạt thần sầu

Quang Hải: Cầu thủ của Hà Nội FC cho rằng khổ luyện là cách duy nhất để có những cú đá phạt đẹp như tranh ...

siam sport nhieu clb thai dang lien he mua quang hai Giải mã pha ăn mừng bàn thắng đầy bí ẩn của Quang Hải

Nguyễn Quang Hải đã có pha ăn mừng bàn thắng rất khó hiểu ở trận CLB Hà Nội đánh bại CLB Sài Gòn 4-1.

siam sport nhieu clb thai dang lien he mua quang hai Quang Hải và Bùi Tiến Dũng không được triệu tập lên U23 Việt Nam

Đợt triệu tập đầu tiên vào tháng 7 chuẩn bị cho SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo ưu tiên những gương mặt mới để đánh giá ...

/ ngoisao.net