Showbiz Hong Kong chấn động vì Á hậu lộ ảnh ân ái trên ô tô với sao nam đã có vợ

Hình ảnh ái ân của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị báo chí phanh phui trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi cả hai trước đó đều đã có “nửa kia”.

Truyền thông Hong Kong mới đây rầm rộ đưa tin, Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử nổi tiếng Hứa Chí An lén lút hẹn hò. Kèm theo đó, nhiều tờ báo cũng cho đăng tải loạt hình ảnh ân ái của cả hai trên ô tô riêng.

showbiz hong kong chan dong vi a hau lo anh an ai tren o to voi sao nam da co vo
Vụ việc vụng trôm gây chấn động làng giải trí Hong Kong bởi cả hai gương mặt nghệ sĩ đều là những tên tuổi nổi tiếng.

Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.

showbiz hong kong chan dong vi a hau lo anh an ai tren o to voi sao nam da co vo
Trước khi mối tình vụng trộm bị phanh phui, Hứa Chí An luôn được biết đến là người chồng gương mẫu, hết lòng chăm sóc vợ - Diva Trịnh Tú Văn.

Hứa Chí An là diễn viên, ca sĩ kỳ cựu của làng giải trí Hong Kong. Tháng 11/2013, anh kết hôn cùng Thiên hậu làng nhạc Trịnh Tú Văn sau 22 năm hẹn hò. Đoạn đường từ lúc yêu nhau đến khi kết hôn cùng mối tình đẹp của cặp đôi được báo chí Hong Kong xem là hình ảnh gương mẫu trong làng giải trí.

 
Huỳnh Tâm Dĩnh và người bạn trai nổi tiếng Mã Quốc Minh. Cả hai vừa có vai diễn chung trong bộ phim “Thâm cung kế” cuối năm 2018.

Trong khi đó, Huỳnh Tâm Dĩnh là diễn viên trẻ được nhà đài TVB lăng xê tích cực trong ba năm nay. Cô được biết đến khi công khai mối quan hệ tình cảm cùng diễn viên Mã Quốc Minh. Trên truyền thông, cặp đôi luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Nhiều nguồn tin tiết lộ cả hai còn dự tính tiến tới hôn nhân trong cuối năm nay.

Trong diễn biến mới nhất, cả Hứa Chí An lẫn Huỳnh Tâm Dĩnh đã khóa trang cá nhân. Công ty quản lý của hai nghệ sĩ cho biết sẽ sớm đưa ra thông cáo báo chí và đồng thời từ chối mọi câu hỏi từ báo giới.

Tuấn Chiêu

  Hoa hậu Hồng Kông đầu tiên khổ vì cưới 3 lần, gặp kẻ vũ phu, nghiện ngập

Hoa hậu nức tiếng xứ Cảng thơm - Tôn Vịnh Ân là một trong những người đẹp lận đận tình duyên nhất lịch sử cuộc ...

  Hoa hậu Hong Kong lên tiếng về nghi vấn lộ ảnh khỏa thân

Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ thấy bất ngờ khi ảnh của mình bị chỉnh sửa thành dung tục trên mạng xã hội.

/ Vietnamnet