SHB miễn phí bảo hiểm năm đầu dành cho sản phẩm “Tiết kiệm an phúc”

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai gói sản phẩm “Tiết kiệm An phúc” với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm dịch vụ tiết kiệm bậc thang theo số tiền và bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life do SHB phân phối.

Tất cả các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với số tiền từ 330 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên và mua bảo hiểm nhân thọ “Đại gia An phúc” tại SHB đều nhận được ưu đãi của chương trình.

Cụ thể, SHB miễn phí bảo hiểm năm đầu “Đại gia An phúc” cho khách hàng tham gia gói sản phẩm và được hưởng các quyền lợi Bảo hiểm tai nạn toàn diện, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe…Đặc biệt các khách hàng có thể chuyển nhượng những ưu đãi này cho gia đình, người thân, bạn bè một cách linh hoạt.

shb mien phi bao hiem nam dau danh cho san pham tiet kiem an phuc

Tiết kiệm bậc thang theo số tiền là hình thức tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất tăng lũy tiến theo thời gian gửi và số tiền gửi. Theo đó, số tiền gửi càng lớn, thời gian gửi càng lâu lãi suất của khách hàng sẽ càng cao.

Bên cạnh các ưu đãi kể trên, các khách hàng gửi tiết kiệm bậc thang theo số tiền tại SHB vẫn được hưởng các quyền lợi của hình thức tiết kiệm này như chuyển nhượng sổ tiết kiệm tham gia chương trình khi có nhu cầu, cầm cố sổ tiết kiệm tham gia chương trình để vay vốn theo quy định của SHB.

Trong định hướng Ngân hàng bán lẻ hiện đại của SHB, Bảo hiểm liên kết ngân hàng (Bancassurance) là một trong những trọng tâm phát triển thời gian qua nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, đồng thời, mang đến cho các khách hàng cá nhân tại SHB nhiều lợi ích hơn, đặc biệt là đem đến sự an tâm, giúp khách hàng chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. Với định hướng đó, SHB đặt mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại top đầu thị trường với doanh số Bancassurance nằm trong top 5 Ngân hàng Thương mại cổ phần tư nhân tại Việt Nam.

Ngoài gói sản phẩm “Tiết kiệm An phúc”, SHB cũng đang triển khai đồng thời nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm Bancassurance như “Bảo hiểm đồng hành - An tâm tiết kiệm”, Tặng gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu miễn phí dành cho chủ thẻ SHB Visa Platinum, Nhân đôi ưu đãi khi thanh toán bảo hiểm Daiichi Life qua thẻ tín dụng SHB…

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể truy cập vào website: www.shb.com.vn, liên hệ với các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc số Hotline của SHB: 1800.5888.56/1800.5454.22(miễn phí) để được hỗ trợ.

shb mien phi bao hiem nam dau danh cho san pham tiet kiem an phuc Cơ hội trúng iPhone XS Max cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân sử dụng ngân hàng điện tử SHB

Chào hè 2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai đồng thời nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các ...

shb mien phi bao hiem nam dau danh cho san pham tiet kiem an phuc SHB triển khai chương trình khuyến mại “ƯU ĐÃI NHƯ MƠ – ĐÓN HÈ RỰC RỠ” cùng thẻ SHB MasterCard

Từ ngày 24/05/2019 đến 04/09/2019, Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi như mơ - Đón hè rực ...

shb mien phi bao hiem nam dau danh cho san pham tiet kiem an phuc SHB triển khai chương trình khuyến mại “BẢO HIỂM ĐỒNG HÀNH – AN TÂM TIẾT KIỆM”

Từ nay đến hết năm 2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life triển khai chương trình ...