Selena Gomez vui vẻ khi Justin Bieber cưới vợ

Nữ ca sĩ Selena Gomez xuất hiện với tâm trạng vui tươi ở Los Angeles hôm 1/10, khác với lo lắng của nhiều người rằng cô có thể bị ảnh hưởng tâm lý vì đám cưới của Justin Bieber.

selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo
Selena Gomez rời phòng thu âm hôm thứ ba. Cô mặc đơn giản với quần yếm, áo phông và trang điểm nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ 27 tuổi trông rất rạng rỡ và khỏe mạnh.
selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo
Đây là lần đầu tiên Selena xuất hiện từ khi bạn trai cũ Justin Bieber làm đám cưới với người mẫu Hailey Baldwin hôm 30/9. Nhiều fan lo sợ Selena buồn khổ khi chứng kiến mối tình 10 năm cưới vợ rình rang. Tháng 9 năm ngoái, Selena từng suy sụp khi biết tin Justin Bieber đăng ký kết hôn với Hailey chỉ sau 5 tháng họ chia tay. Sức khỏe sa sút vì căn bệnh lupus cộng với nỗi buồn tinh thần khiến Selena chán chường, hoảng loạn. Cô đã phải đi điều trị trầm cảm 2 tháng.
selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo
Hiện tại, Selena đã vượt qua được căn bệnh trầm cảm. Cô chia sẻ khi lên nhận giải thưởng McLean Award vào tháng 9 vừa qua: "Tôi có thể nói rằng, sau một năm tích cực điều trị, hiện tại tôi thấy hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. Tôi đã kiểm soát được cảm xúc và suy nghĩ của bản thân nhiều hơn. Tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó".
selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo
Selena chưa muốn hẹn hò trở lại mà dành thời gian chăm sóc bản thân, vui chơi cùng bạn bè và theo đuổi những đam mê của mình. Cô trở lại phòng thu âm nhạc và làm phim. Nữ ca sĩ vừa hoàn thành bộ phim tài liệu về số phận những người nhập cư vào Mỹ mang tên "Living Undocumented". Chính những trải nghiệm khó khăn của Selena và gia đình khi nhập cư từ Mexico vào Mỹ đã truyền cảm hứng cho cô sản xuất bộ phim này.
selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo
Cựu sao Disney cũng tích cực cộng tác với Puma với vai trò đồng thiết kế để cho ra những sản phẩm mới. Vào cuối tháng 9, cô tung ra bộ sưu tập giày và quần áo thể thao mùa thu.
selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo
Bộ ảnh được thực hiện tại phòng thu âm của Selena, do nghệ sĩ makeup gốc Việt Hùng Vanngo trang điểm.

Hoài Vũ (Theo People)

selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo Selena Gomez xinh đẹp, thần thái cuốn hút trong bộ ảnh quảng cáo mới

Selena Gomez tái xuất với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút khi thực hiện bộ ảnh thuộc chiến dịch quảng cáo của một nhãn hàng ...

selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo Selena “lột xác” với tóc xoăn bồng bềnh, để mặt mộc xinh đẹp ra phố

Selena gây chú ý với lối ăn vận đơn giản, kín đáo, để tóc xoăn bồng bềnh khi ra phố dạo chơi ở Los Angeles ...

selena gomez vui ve khi justin bieber cuoi vo Selena Gomez buồn bã ra phố sau khi biết tin Justin Bieber sắp kết hôn

Selena Gomez lộ vẻ mặt buồn bã, kém vui ra phố ở Los Angeles ngày 30/8 sau khi biết tin Justin Bieber sắp kết hôn ...

/ ngoisao.net