Selena Gomez tăng cân vì uống thuốc chữa bệnh

Nữ ca sĩ Selena Gomez cho biết cô gầy béo thất thường do tác dụng phụ của các loại thuốc chữa bệnh Lupus, suy thận, trầm cảm.

Selena tiết lộ trong chương trình Giving Back Generation ngày 11/11: "Đó là các loại thuốc tôi sẽ phải dùng cả đời. Nó phụ thuộc vào từng tháng. Đó là sự thực. Cơ thể của tôi luôn biến động khi gầy khi béo tùy thuộc vào những gì xảy ra với cuộc sống của tôi. Đó là việc ngoài tầm kiểm soát của tôi và điều đó khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn".

selena gomez tang can vi uong thuoc chua benh
Selena Gomez đi tắm biển hồi tháng 7.

Cựu sao Disney đang chiến đấu với nhiều căn bệnh khác nhau. Cô tâm sự: "Tôi mắc bệnh Lupus ban đỏ kèm theo bệnh thận và huyết áp cao. Bởi vậy, tôi đang phải giải quyết với rất nhiều vấn đề bệnh tật". Nữ ca sĩ từng hai lần hủy tour diễn để vào trung tâm phục hồi chức năng vì cơ thể suy kiệt và đến tháng 5/2017, cô trải qua ca ghép thận. Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi cũng chịu đựng căn bệnh trầm cảm kéo dài do ảnh hưởng của bệnh Lupus.

Selena bắt đầu để tâm tới ngoại hình khi tăng cân khó kiểm soát sau phẫu thuật và dùng thuốc. Tuy nhiên, điều cô buồn hơn cả là những lời chê bai, chỉ trích của mọi người về cơ thể của mình. "Tôi đã để ý rằng mọi người chỉ trích mình vì chuyện tăng cân. Tôi đã thực sự bị tổn thương vì điều đó".

selena gomez tang can vi uong thuoc chua benh
Selena Gomez trong cuộc phỏng vấn hôm thứ hai.

Để tinh thần không bị ảnh hưởng bởi những lời bình phẩm, giọng ca Slow Down đã hạn chế dùng mạng xã hội, thậm chí có thời gian dài cô ngừng hẳn. Cuối năm ngoái, sau hai tháng đi điều trị tâm lý, Selena trở lại vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Cô tiếp tục dùng Instagram nhưng thi thoảng mới chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và công việc của mình. Nữ ca sĩ cũng không đọc comment hay tranh cãi bất cứ điều gì trên mạng xã hội như trước đây.

Hoài Vũ

selena gomez tang can vi uong thuoc chua benh Selena Gomez cùng em gái dự ra mắt "Frozen 2"

Nữ ca sĩ Selena Gomez lần đầu đưa em gái 6 tuổi Gracie Teefey tới thảm đỏ cùng tại buổi công chiếu phim 'Nữ hoàng ...

selena gomez tang can vi uong thuoc chua benh Selena khoe vóc dáng nóng bỏng sau khi giảm cân

Để chuẩn bị cho màn comeback với "Lose you to love me" và Look At Her Now", Selena đã có một thời gian dài ăn ...

/ ngoisao.net