Selena Gomez kể thăng trầm cuộc sống

Selena Gomez thổ lộ trong bài phỏng vấn mới, tình bạn đặc biệt với Taylor Swift giúp cô vượt qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

\\"selena
Ngày 9/1, Selena Gomez là nhân vật phỏng vấn đầu tiên trong năm mới với tạp chí Wall Street Journal, chia sẻ nhiều câu chuyện về đời tư như mối tình với Justin Bieber, cuộc chiến với bệnh tật và đặc biệt tình bạn với Taylor Swift.
\\"selena
Selena cho biết: \\"Chúng tôi trải qua nhiều chuyện tồi tệ cùng thời điểm. Taylor dạy tôi nhiều điều khi còn trẻ. Chúng tôi không đăng trên mạng xã hội mọi điều làm với nhau. Cô ấy luôn có mặt một cách bất ngờ mỗi lúc tôi bị tổn thương. Chúng tôi có thể không đồng lòng trong mọi chuyện nhưng luôn tôn trọng lẫn nhau\\".
\\"selena
Taylor là người khuyến khích Selena trở lại với âm nhạc vì nó giúp cô hồi phục các vết thương tinh thần. \\"Khi tôi cho Taylor nghe những sáng tác mới, cô ấy nói cảm thấy tôi trở lại thành cô gái năm xưa (trước khi chia tay Justin Bieber). Và điều đó khiến tôi hạnh phúc. Tôi cảm thấy lại là chính mình\\", Selena cho biết.
\\"selena
Selena Gomez và Taylor Swift trở nên thân thiết sau khi cùng hẹn hò các thành viên của nhóm Jonas Brothers. Selena yêu Nick Jonas trong khi Taylor có tình cảm với em trai anh, Joe Jonas. \\"Chúng tôi trở nên thân thiết ngay lập tức. Tôi biết Taylor sẽ là cô bạn gái thân thiết của mình\\", Selena hồi tưởng.
\\"selena
Selena Gomez dự kiến phát hành album Rare ngày 10/1, album đầu tiên của cô từ Revival năm 2015. Trước đó, cô giới thiệu đĩa đơn Lose You To Love Me, bản ballad gợi nhớ tới mối tình với Justin Bieber. Ca khúc giúp cô lần đầu đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
\\"selena
Cô từng dừng ca hát sau khi trải qua ca phẫu thuật ghép thận mùa hè 2017. Sau đó, ca sĩ chia tay The Weeknd. Năm 2018, Selena chia tay Justin Bieber sau thời gian ngắn tái hợp, khiến hai người suy sụp, đều phải tìm tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý.
\\"selena
Selena Gomez không hẹn hò ai suốt hai năm qua và hài lòng với điều đó. Những năm qua, cô cho biết học được nhiều điều về bảo vệ sức khỏe tinh thần, cảm xúc của bản thân. \\"Tôi nhận ra bản thân có vấn đề tâm lý nên đã tìm kiếm sự giúp đỡ. Tôi tìm được loại thuốc điều trị thích hợp và cuộc sống hoàn toàn thay đổi\\", nữ ca sĩ nói.
\\"selena Selena Gomez khoe ngực đầy tại AMAs

Nữ ca sĩ Selena Gomez diện đầm quây gợi cảm tới dự lễ trao giải American Music Awards tại Los Angeles ngày 24/11.

\\"selena Selena Gomez lần đầu giành quán quân Billboard

“Lose you to love me” - ca khúc mới phát hành của Selena Gomez - giúp cô lần đầu tiên đứng nhất bảng xếp hạng ...

/ vnexpress.net