Selena Gomez bác bỏ bị bạn thân và vợ Bieber chơi xấu

Cô bạn Madison Beer cùng Hailey Bieber đi ăn tối đúng nơi Selena Gomez tổ chức tiệc mừng album thứ ba khiến họ bị nghi ngờ cố tình phá hoại Selena.

Vào tối 11/1, Selena Gomez ăn mừng album mới tại nhà hàng nổi tiếng Craig\'s ở Tây Hollywood. Cũng lúc đó, người hâm mộ phát hiện ca sĩ Madison Beer - bạn lâu năm của Selena và Justin Bieber - đến nhà hàng với vợ của Justin là người mẫu Hailey. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc với Madison Beer vì điều này và tố cáo Madison cùng Hailey xuất hiện với ý đồ phá hỏng ngày vui của Selena.

selena gomez bac bo bi ban than va vo bieber choi xau
Selena Gomez (trái) rời nhà hàng Craig\'s tối thứ 7. Hailey và Madison Beer (đi sau) cũng tới đây ăn tối.

Trên Instagram, Madison bị nhiều người công kích, để lại những bình luận ác ý và biểu tượng rắn. Hailey Bieber cũng hứng chịu sự chỉ trích.

Tối 12/1, Selena Gomez đã phải lên tiếng bênh vực Hailey và Madison trước vụ ồn ào này. Giọng ca Wolves viết rằng tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và cô phê phán những bình luận tồi tệ nhắm vào Madison. Selena viết: "Điều đó không phải là dự tính của bất cứ ai. Những lời đồn đại thật đáng ghê sợ. Tôi cực kỳ thất vọng khi mọi người có thể nói ai đó bằng lời lẽ thô lỗ như vậy. Tôi đã biết Madison từ khi cô ấy còn bé cũng như chứng kiến sự trưởng thành của cô ấy. Chuyện không có vấn đề gì cả".

Madison Beer cũng khẳng định đã ngẫu nhiên tới nhà hàng cùng Hailey vào thời điểm Selena ở đó. Nữ ca sĩ 20 tuổi cho biết cô làm bạn với Hailey 10 năm nay và chuyện đi ăn tối với nhau là bình thường. Với Selena Gomez, Madison chia sẻ: "Tôi rất yêu quý Selena, luôn là như vậy. Tôi chưa bao giờ muốn làm cô ấy buồn".

selena gomez bac bo bi ban than va vo bieber choi xau
Madison Beer (ngồi hàng ghế sau), cùng Hailey (ghế phụ) và một người bạn tới nhà hàng.

Madison Beer sinh năm 1999, là người mẫu kiêm ca sĩ Mỹ. Cô nổi tiếng từ năm 12 tuổi nhờ bản cover ca khúc At Last được Justin Bieber chia sẻ trên tài khoản Twitter. Madison sau đó được quản lý của Bieber ký hợp đồng. Năm ngoái, người đẹp từng đóng trong MV Hãy trao cho anh của ca sĩ Sơn Tùng.

Hoài Vũ

selena gomez bac bo bi ban than va vo bieber choi xau Selena Gomez loay hoay làm hòa với Bella Hadid

Sau thời gian unfollow vì cùng yêu ca sĩ The Weeknd, Selena Gomez cố gắng làm hòa với siêu mẫu Bella Hadid nhưng bị ngó ...

selena gomez bac bo bi ban than va vo bieber choi xau Ca khúc mới của Selena Gomez ám chỉ tình cũ, khuyên yêu bản thân

Hơn cả một ca khúc hướng về người tình cũ, "Lose You To Love Me" còn là một bài ca về việc yêu lấy bản ...

selena gomez bac bo bi ban than va vo bieber choi xau Vợ Bieber phủ nhận "dọa giết" Selena Gomez

Hailey Bieber đăng lên trang cá nhân bài hát \'I\'ll Kill You\' ngay sau khi Selena Gomez phát hành ca khúc mới viết về Justin ...

selena gomez bac bo bi ban than va vo bieber choi xau Selena Gomez trách Bieber chóng thay lòng đổi dạ

Trong ca khúc \'Lose You To Love Me\' vừa phát hành, Selena Gomez hát về mối tình đau khổ trong quá khứ với nhiều ca ...

/ ngoisao.net