SC Heerenveen đón nhà tài trợ Việt Nam đầu tiên

CLB SC Heerenveen vừa đón nhà tài trợ Việt Nam đầu tiên và ký thoả thuận hợp tác đến năm 2021.

Cụ thể, doanh nghiệp Việt Nam có mối liên hệ hợp tác với CLB SC Heerenveen là Trevi Bike. Theo thông báo từ Heerenveen, Trevi Bike sẽ cung cấp xe đạp cho các cầu thủ để đi từ sân Abe Lenstra đến sân tập và ngược lại.

"Trevi Bike là xe đạp tre được sản xuất tại Việt Nam, với tầm nhìn hướng về lối sống xanh, chú trọng đến sinh thái và hi vọng góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới.

Trevi Bike được tạo ra từ những thân tre đực, được lựa chọn và xử lý hết sức nghiêm ngặt từ những chuyên gia vật liệu hàng đầu của Trevi Bike. Các thân tre được xử lý bằng công nghệ hiện đại để có thể chịu được lực tác động, linh hoạt và chống chịu tốt trước các tác động của môi trường như mối mọt và thời tiết", trang chủ Heerenveen ghi rõ.

sc heerenveen don nha tai tro viet nam dau tien
Thông báo từ Heerenveen.

"Trong suy nghĩ của người Việt, tre là biểu tượng của người dân Việt Nam, với yếu tố tinh thần và lịch sử gắn liền với sự phát triển của dân tộc. Tre đại diện cho một biểu tượng phi thường, kiên cường trước mọi điều kiện, nhưng cũng rất mềm dẻo.

Trong hàng ngàn năm lịch sử, tre được người dân Việt Nam sử dụng rộng rãi, từ làm nhà, xây cầu, làm toa xe... Các sản phẩm bằng tre cũng tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước.

Trevi có nghĩa là Tre Việt. Với cái tên này, những người làm nên thương hiệu này muốn bất cứ khi nào nhắc đến Trevi, người ta sẽ nhớ đến Việt Nam và sự sáng tạo của người Việt Nam với những sản phẩm vô cùng độc đáo, nhưng cũng thân thiện với môi trường".

Đáng chú ý, thoả thuận hợp tác của Trevi Bike với Heerenveen kéo dài tới năm 2021. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy đội bóng Hà Lan muốn gắn bó lâu dài với Văn Hậu. Nhờ có cầu thủ sinh năm 1999, Heerenveen được cho là sẽ thu hút nhiều hơn nhà tài trợ Việt Nam và có thể mở rộng thị trường tại đây.

sc heerenveen don nha tai tro viet nam dau tien Văn Hậu dự bị trong trận cuối cùng trong năm 2019 của Heerenveen

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu SC Heerenveen tiếp Heracles trên sân nhà trong vòng 18 giải VĐQG Hà Lan ...

sc heerenveen don nha tai tro viet nam dau tien HLV SC Heerenveen khen ngợi, đồng đội chỉ điểm yếu của Đoàn Văn Hậu

HLV Johnny Jansen đánh giá cao màn thể hiện của Đoàn Văn Hậu trong những buổi tập ở SC Heerenveen.

/ vtc.vn