Sau tuyên bố tạm giải nghệ, Tuấn Hưng liền tậu ngay xế hộp mới sang trọng

Tuấn Hưng vừa tậu xế hộp sang Toyota Alphard sau khi phát ngôn sốc về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.

sau tuyen bo tam giai nghe tuan hung lien tau ngay xe hop moi sang trong
Xế hộp mới tậu của Tuấn Hưng. Ảnh: NSCC, Hoàng Tuấn

Mới đây, sau một đêm nhạc, nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ 1 thời gian để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tuấn Hưng đắn đo nhiều trước đi đến quyết định này và được sự ủng hộ của gia đình và các fan. Bất ngờ này chưa "hạ nhiệt" thì mới đây, anh lại bổ sung vào bộ sưu tập xế hộp tiền tỉ của mình chiếc Toyota Alphard mua tại Hà Nội.

Xế hộp sang Toyota Alphard của nam ca sĩ đang có giá chính hãng tại Việt Nam khoảng 4,04 tỷ đồng. Cộng thêm chi phí đăng ký biển số tại Hà Nội, tổng giá trị xe lên tới hơn 4,5 tỷ đồng.

sau tuyen bo tam giai nghe tuan hung lien tau ngay xe hop moi sang trong
Đây là xế hộp thứ 3 nằm trong bộ sưu tập siêu xe của anh. Ảnh: Hoàng Tuấn.

Toyota Alphard được xem là xế hộp đặc biệt vì có ghế chỉnh điện đi kèm chức năng sưởi ấm và nhớ ghế, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng, lọc không khí cũng như cửa gió cho các hàng ghế. Hệ thống giải trí của xe gồm màn hình 8 inch phía trước và 9 inch đằng sau phối hợp với hệ thống âm thanh JBL 17 loa.

Xe có nhiều công nghệ an toàn hàng đầu như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành lên dốc, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe 5 góc và hệ thống 7 túi khí.

Xe sử dụng động cơ Xăng V6 3.5L 24 van, DOHC với VVT-I kép sản sinh công suất cực đại 296 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 361 Nm. Trong khu vực đô thị, xe tiêu hao nhiên liệu 12L/100km, ngoài đô thị 7.7L/100km và mức tiêu hao kết hợp đạt 9.3L/100km.

Trước xế hộp này, Tuấn Hưng còn sở hữu 2 siêu xe khác là Ferrari 488 GTB và xe sang Mercedes-Benz S450 L Luxury.

Tuấn Hưng, Tuấn Hưng mua xe tiền tỉ, xế hộp, sao Việt, Ca sĩ Tuấn Hưng

ĐÌNH DY

/ laodong.vn