Sau tiết lộ "làm ô nhục cả dòng họ", Hoài Lâm lại gây chú ý khi nhắc đến vợ

Nam ca sĩ chia sẻ vào lúc giữa đêm nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Vừa bước sang ngày 15/9, Hoài Lâm bất ngờ có chia sẻ về Bảo Ngọc - vợ của anh và thu hút nhiều sự chú ý. "Làm gì có ai yêu và chịu đựng anh nhiều đến vậy" - Hoài Lâm chia sẻ với biểu tượng mặt buồn. Ngay lập tức, Bảo Ngọc cũng vào động viên chồng: "Trời ơi biết rồi, yêu thương ngút ngàn mà".

Cách đây vài ngày, Hoài Lâm từng tâm sự anh không làm được gì cho vợ thời gian qua mà chỉ khiến Bảo Ngọc hổ thẹn. Việc Hoài Lâm liên tục có những chia sẻ tâm trạng khiến fan của anh cực kì lo lắng. Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả động viên nam ca sĩ phải cố gắng và mạnh mẽ hơn để bước qua những sai lầm trong quá khứ.

sau tiet lo lam o nhuc ca dong ho hoai lam lai gay chu y khi nhac den vo
Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

Trước đó, tối 9/9, Hoài Lâm có những chia sẻ khá tiêu cực khi tiết lộ mình đã trở thành người không ra gì, làm ô nhục cả dòng họ. "Thời gian gần đây, tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi - vợ mình cảm thấy hổ thẹn.

Chỉ vì chút danh lợi và tiếng tăm, tôi đã thành một người ra không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ, cả những người từng yêu thương mình, ham chơi và đổi mới. Thay vì làm, tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em" - nam ca sĩ chia sê.

Nhiều khán giả cho rằng, Hoài Lâm đang nhắc đến những chuyện trong quá khứ bởi từng có thời gian, anh không được lòng khán giả vì hình ảnh xuống dốc, thậm chí còn bị cha nuôi là NSƯT Hoài Linh bỏ mặc không quan tâm.

Hơn nửa năm sau tuyên bố tạm dừng ca hát vào tháng 10/2018, Hoài Lâm đã bắt đầu trở lại với sân khấu khi góp mặt trong các vở diễn như Lan và Điệp, Phù thổ và 8 nàng tiên song song với các chương trình ca nhạc.

sau tiet lo lam o nhuc ca dong ho hoai lam lai gay chu y khi nhac den vo
Bảo Ngọc là người ở bên cạnh và động viên Hoài Lâm.

Suốt khoảng thời gian tạm dừng ca hát, Hoài Lâm từng khiến fan hoang mang vì ngoại hình của mình. Đầu tháng 6/2018, nam ca sĩ xuất hiện trong một đoạn clip với ngoại hình kém chỉn chu khi để đầu trọc, mặc quần áo rộng và đi dép lê lên sân khấu hát.

Nam ca sĩ cũng xác nhận đã đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc sau 8 năm yêu nhau, cả hai có đến 2 đứa con chứ không phải 1 như nhiều người đồn đoán. Từ khi có con, Hoài Lâm thay đổi nhiều để có thể chăm sóc, lo lắng cho vợ con.

sau tiet lo lam o nhuc ca dong ho hoai lam lai gay chu y khi nhac den vo Hoài Lâm: "Tôi trở thành một người không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ"
sau tiet lo lam o nhuc ca dong ho hoai lam lai gay chu y khi nhac den vo Không còn nổi loạn, Hoài Lâm gây sốt khi trở lại với hình tượng lịch lãm
sau tiet lo lam o nhuc ca dong ho hoai lam lai gay chu y khi nhac den vo Kỷ niệm 8 năm yêu nhau, vợ Hoài Lâm khoe ảnh nhí nhảnh bên chồng
/ vtc.vn