Sau ồn ào "ngủ chung phòng", Thúy Ngân nói gì về tiết lộ của Trung Dũng?

“Hân hoa hậu“ nói thẳng: “Những phát ngôn của anh Dũng có liên quan đến tôi thì nó sẽ không có giá trị“.

Bộ phim truyền hình về đề tài gia đình Gạo nếp gạo tẻ gây sốt với những nhân vật từ chính diện đến phản diện. Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009 gây ấn tượng với nhân vật Hân - một cô gái có lối sống thực dụng.

Lấy chồng hiền lành, nhu nhược, Hân đem lòng nảy sinh tình cảm ngoài luồng với người sếp giàu có là tình cũ một thời. Hân hoa hậu từng có lần đánh ghen thay chị cả khiến cư dân mạng hả hê. Vậy nhưng sau đó chính Hân lại trở thành kẻ thứ ba xen ngang gia đình hạnh phúc người khác.

sau on ao ngu chung phong thuy ngan noi gi ve tiet lo cua trung dung

Thúy Ngân của "Gạo nếp gạo tẻ" trong bộ hình nữ tính, sexy

Nếu như trên màn ảnh, Thúy Ngân là một cô Hân hoa hậu đanh đá, bị ghét bỏ vì nhiều tính toán thì ngoài đời, nữ diễn viên lại trải qua không ít khó khăn để có được một vị trí diễn viên như ngày nay.

Thuở nhỏ, Thúy Ngân là một cô bé cô đơn khi bố mẹ chia tay lúc cô mới 5 tuổi. Tuổi thơ ấu có lúc từng suýt bị trầm cảm vì gia đình không hạnh phúc trọn vẹn như bao người, nhưng rồi cô gái ấy cũng biết tự mình vượt qua nỗi đau để vươn lên.

Vai diễn phản diện trong Gạo nếp gạo tẻ lần này khiến Thúy Ngân trở thành diễn viên bị khán giả miền Nam ghét nhất màn ảnh nhỏ. Đó lại chính là thước đo thành công cho một vai phản diện mà không phải diễn viên nào cũng làm được.

Từ một người mẫu, Thúy Ngân lấn sân sang lĩnh vực màn ảnh, dần chinh phục những vai diễn khác nhau. Cũng chính từ Gạo nếp gạo tẻ, cô và bạn diễn Trung Dũng trong vai người chồng bị đồn đoán "phim giả tình thật". Trong một lần trả lời phỏng vấn, Trung Dũng có hé lộ chuyện hai người thân thiết.

Vậy nhưng với Thúy Ngân, đó chỉ dừng ở tình anh em thông thường. Ngoài việc đăng trên trang cá nhân, Thúy Ngân trả lời chuyện về Trung Dũng qua bài phỏng vấn để tránh hiểu lầm và đưa ra quan điểm về tình yêu.

sau on ao ngu chung phong thuy ngan noi gi ve tiet lo cua trung dung

Cặp đôi đóng vai vợ chồng trong phim, bị đồn hẹn hò ngoài đời

- Vai diễn Hân trong Gạo nếp gạo tẻ đang mang lại cho chị những gì khác biệt?

- "Gạo nếp gạo tẻ" đang mang lại cho tôi tình yêu thương của khán giả. Tôi thấy mình may mắn khi được cộng tác từ nhà sản xuất cũng như ê-kíp luôn khao khát xác lập một cái nhìn mới, một vị thế mới cho phim truyền hình Việt. Sự chỉn chu, chuyên nghiệp đến khắc nghiệt để tạo ra sản phẩm có giá trị.

Tình thương, sự tôn trọng của các thành viên đối đãi với nhau khiến "Gạo nếp gạo tẻ" không chỉ là một đoàn phim đơn thuần mà đó là ngôi nhà thứ hai của mỗi thành viên.

Hơn tất cả, đó là sự chào đón nồng nhiệt của khản giả đông đảo đến không ngờ trên muôn nẻo đường. Đó là tình cảm mà không phải ai trong đời cũng có thể đón nhận được và tôi rất tự hào có trải nghiệm khi vừa kết thúc city tour (chuyến đi để giao lưu người hâm mộ) dọc Việt Nam vừa qua. Lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Việt, ê-kíp "Gạo nếp gạo tẻ" đã làm được điều này.

Không những từ những nơi thân quen, đời thường, ngay cả những nơi cao cấp, sang trọng, những khản giả vẫn nhận ra và chào đón rất thân tình. Đó là minh chứng cho sự chấp nhận của khán giả đa tầng xã hội dành cho phim, dành cho những cống hiến, không bằng lòng với chủ nghĩa trung bình của riêng tôi và gia đình "Gạo nếp gạo tẻ" nói chung.

sau on ao ngu chung phong thuy ngan noi gi ve tiet lo cua trung dung

Minh chứng khi Thúy Ngân, Trung Dũng cùng bị bắt gặp nắm tay nhau

- Chị nói bộ phim là ngôi nhà thứ hai của mỗi thành viên. Vậy còn mối quan hệ giữa chị và bạn diễn Trung Dũng. Chị có muốn nói rõ hơn vấn đề này?

- Đính chính thì tôi cũng đã nói rồi. Tôi xin phép không trả lời thêm những câu hỏi có liên quan đến anh Trung Dũng nữa. Nếu những phát ngôn của anh Dũng có liên quan đến tôi thì nó sẽ không có giá trị, vì tôi không bao giờ phát ngôn việc đó.

- Vậy mẫu hình bạn trai lý tưởng của chị như thế nào?

- Với tôi, khi yêu, mọi hình thái, kiểu mẫu sẽ không còn tồn tại. Thay vào đó là hai trái tim sẽ cùng một nhịp đập và hai lý trí chung một tầng sóng mà thôi!

sau on ao ngu chung phong thuy ngan noi gi ve tiet lo cua trung dung

Thúy Ngân khẳng định khi yêu sẽ không có hình mẫu, chỉ cần đồng điệu tâm hồn

- Khi yêu, chị có sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu, nếu người đó không muốn chị tiếp tục phải đi đóng phim?

- Như tôi đã nói, khi hai trái tim cùng nhịp đập, hai lý trí chung một tần sóng thì việc cảm thông, tin tưởng hay hy sinh nó chỉ là những khái niệm mà con người ta nghĩ ra để ràng buộc nhau!

- Tình yêu của chị có bao giờ chịu ảnh hưởng từ sức ép gia đình?

- Tình yêu gia đình nếu chúng ta nhìn nhận rộng ra đó là sự tương đồng với tình yêu đôi lứa. Tôi luôn tin gia đình sẽ là hậu phương vững chãi nhất và ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh, trong mọi tình huống xảy ra trên thế giới này!

sau on ao ngu chung phong thuy ngan noi gi ve tiet lo cua trung dung Thúy Ngân: "Bây giờ, tôi cần gì dùng tình cảm với Trung Dũng để PR"

Hân của phim "Gạo nếp, gạo tẻ" khẳng định không tạo chiêu trò, gây chú ý bằng cách tung tin mình hẹn hò Trung Dũng.

sau on ao ngu chung phong thuy ngan noi gi ve tiet lo cua trung dung Khán giả đồng ý với Trung Dũng, nhận xét phim lồng tiếng rất giả tạo

Nếu nhiều nghệ sĩ lồng tiếng phim truyền hình cho rằng phát ngôn của Trung Dũng là phiến diện và phủ nhận công sức của ...

/ Dân Việt