Sau ồn ào, chồng trẻ vui vẻ cùng Thu Thủy đưa con trai dự lễ khai giảng

Kin Nguyễn bế bé Henry, tươi cười rạng rỡ khi cùng Thu Thủy đưa con đi học sau hàng loạt ồn ào.

Sáng 5/9, như nhiều sao Việt khác, Thu Thủy cũng dành thời gian đưa bé Henry đến tham dự lễ khai giảng ở trường. "Đưa con trai đi khai giảng năm học mới! Năm nay con không khóc nữa mà rất hào hứng đi học" - Thu Thủy hạnh phúc chia sẻ.

Một điều đáng chú ý, đi cùng Thu Thủy còn có Kin Nguyễn - chồng mới cưới của nữ ca sĩ. Bé Henry được Kin Nguyễn bế, anh tươi cười rạng rỡ khi cùng Thu Thủy đưa con trai đến trường sau ồn ào thời gian qua.

Ở phần bình luận, fan của Thu Thủy thể hiện sự thích thú với khoảnh khắc này. Nhiều khán giả gửi lời chúc đến gia đình nhỏ của Thu Thủy, mong bé Henry sẽ ngoan và học thật giỏi.

sau on ao chong tre vui ve cung thu thuy dua con trai du le khai giang
Vợ chồng Thu Thủy đưa con trai đi học.

Thu Thủy và Kin Nguyễn kết hôn vào tháng 7/2019 sau một thời gian hẹn hò. Thu Thủy từng chia sẻ, chồng trẻ rất thương bé Henry và luôn giúp cô trong việc chăm sóc, dạy dỗ con. Bé Henry cũng gọi Kin Nguyễn là ba từ lâu và rất quấn anh.

"Ở tuổi này, tôi biết mình cần gì nên mới mở lòng. Điều quan trọng, anh thương bé Henry - con tôi. Thật sự, tôi rất xúc động khi lúc nãy anh nói 'con nào cũng là con, tại sao lại để tội cho con nít'. Anh không chỉ nói mà còn hành động, qua những chuỗi ngày anh dạy dỗ con tôi, học tập và chơi với bé" - Thu Thủy chia sẻ.

Tuy nhiên, đầu tháng 8, mạng xã hội xôn xao với một đoạn clip được cho là Kin Nguyễn đối xử không tốt với bé Henry, cấu vào tay vì bé không nghe lời. Hành động này khiến vợ chồng Thu Thủy, đặc biệt là Kin Nguyễn bị chỉ trích dữ dội.

sau on ao chong tre vui ve cung thu thuy dua con trai du le khai giang
Bé Henry bị đau sau khi Kin Nguyễn kéo tay xuống bàn.

Sau đó, Kin Nguyễn lên tiếng xin lỗi, thừa nhận mình dạy con không đúng cách. Theo Kin Nguyễn, bé Henry rất tăng động và mỗi lần con không kiềm chế được hành động của mình, anh đều giữ tay để bé biết mình đang không ngoan, cần bình tĩnh lại.

"Lúc tôi kéo tay con lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau, điều này là lỗi của tôi hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn!" - anh nói.

Tuy nhiên, chia sẻ của Kin Nguyễn không khiến cư dân mạng hài lòng mà trái lại, anh càng bị chỉ trích nặng nề hơn. Không ít người mỉa mai chồng trẻ của Thu Thủy và chỉ ra những điểm vô lý trong những chia sẻ của anh.

sau on ao chong tre vui ve cung thu thuy dua con trai du le khai giang Thẳng tay tát “con gái”, ca sĩ Thu Thủy bất ngờ giành cúp “Ơn giời“

Với màn "đối đáp" đầy ấn tượng với Trường Giang trong "Ơn giời cậu đây rồi", nữ ca sĩ Thu Thủy đã giành chiến thắng ...

sau on ao chong tre vui ve cung thu thuy dua con trai du le khai giang Thu Thuỷ lên tiếng khi con trai bị chồng trẻ đối xử không tốt

Theo Thu Thủy, bé Henry ở nhà hay nhõng nhẽo nên mới có thái độ như vậy với Kin Nguyễn.

sau on ao chong tre vui ve cung thu thuy dua con trai du le khai giang Chuyện showbiz: Thực hư chồng trẻ Thu Thủy bạo hành con riêng của vợ

Chuyện showbiz ngày 6/8: Chồng trẻ Thu Thủy bị nghi bạo hành con riêng của vợ, Đàm Thu Trang tiết lộ về chiếc váy cưới ...

sau on ao chong tre vui ve cung thu thuy dua con trai du le khai giang Bị chỉ trích vì đối xử không tốt với con, chồng trẻ của Thu Thủy lên tiếng

Kin Nguyễn giải thích về hành động của mình nhưng cư dân mạng càng bức xúc hơn vì cho rằng anh đang ngụy biện.

Lạc Phong
/ vtc.vn