Sau ly hôn, Hoàng Yến và người chồng thứ 4 từng tái hợp

"Tôi từng quay lại sống với chồng cũ một thời gian vì muốn cho cả hai cơ hội sửa chữa sai lầm và cũng là mong cho con gái có một gia đình trọn vẹn" - Hoàng Yến nói.

Chia sẻ việc bị chồng cũ hành hung đến gãy xương mũi vào ngày 22/6, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ: "Vào khoảng đầu năm 2020, tôi đề nghị người chồng thứ 4 dừng lại vì tiền tôi không còn và tình tôi dành cho anh ta cũng đã hết. Khi đó, mâu thuẫn giữa chúng tôi lên tới đỉnh điểm. Anh xin lỗi tôi rất nhiều, thậm chí còn quỳ xuống dưới chân tôi.

Khi đó tôi chỉ nói, hành động xin lỗi tốt nhất mà anh ta dành cho tôi là ký vào đơn thuận tình ly hôn, còn nếu không, tôi cũng sẽ đơn phương ly hôn. Có chết, tôi cũng không ở với anh ta nữa. Sau đó, anh ta đồng ý. Chúng tôi hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 2/2020".

Sau ly hôn, Hoàng Yến và người chồng thứ 4 từng tái hợp  - 1
Diễn viên Hoàng Yến và con gái lớn. (Ảnh: Thanh Tùng)

Hoàng Yến cho biết thêm: "Sau khi ly hôn, tuần đôi lần anh sang thăm con. Trong những ngày tháng chia tay, anh hối hận và tỏ vẻ hiểu biết. Tôi còn hứa nếu sau này anh thay đổi, chúng tôi có thể quay lại. Có lẽ vì câu nói đó mà anh cư xử tử tế trong vài tháng. Ngày 30/4/2020, tôi quay lại sống với anh một lần nữa vì muốn cho cả hai một cơ hội sửa chữa sai lầm và cũng là mong cho con gái nhỏ có một gia đình trọn vẹn. Thời gian đầu khi mới trở lại, anh yêu chiều tôi như những ngày mới quen".

Sau ly hôn, Hoàng Yến và người chồng thứ 4 từng tái hợp  - 2
Hoàng Yến cho biết, cô bị vỡ sống mũi khi chồng hành hung vào chiều 22/6.

Tuy nhiên, Hoàng Yến cho biết, sau đó chồng chị lại trở về con đường cũ và còn lấy ô tô của chị đi cầm cố. Nữ diễn viên khẳng định từng nhiều lần trả nợ thay cho chồng. Trong khoảng thời gian họ quay lại sống chung sau ly hôn, chồng cũ còn đe dọa nữ diễn viên. Mỗi lần như thế, anh ta thường chốt cửa phòng khiến chị rất sợ hãi.

"Ở bên người hứa bảo vệ mình nhưng chằng những không được bảo vệ mà còn luôn phải đề phòng là cảm giác rất mệt mỏi. Vì lý do này, tôi quyết định dứt tình với chồng cũ" - Hoàng Yến cho biết.

Sau ly hôn, Hoàng Yến và người chồng thứ 4 từng tái hợp  - 3
Hoàng Yến khóc khi kể lại chuyện bị hành hung.

Trước thông tin một số bạn bè của chồng cũ có những chia sẻ trái chiều về mình, Hoàng Yến nói: "Với tôi, mọi thanh minh hay giải thích đều hèn hạ. Trong buổi làm việc với Công an quận Tây Hồ sáng 25/6, tôi nói với với công an muốn một lần gặp lại chồng cũ một cách bình tĩnh để lắng nghe những bức xúc hay khúc mắc trong lòng anh ta. Tuy nhiên, trong khi nói chuyện, tôi phải được bảo vệ vì tôi sợ anh ta có thể hành hung mình bất cứ lúc nào".

Hoàng Yến còn khẳng định, chồng cũ không chỉ hành hung chị mà con đe dọa những người thân của chị. Chính vì thế, thời gian này chị dặn mẹ nên ở trong nhà, khóa chặt cửa mỗi khi ở một mình.

Có mặt bên cạnh mẹ, con gái nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Tôi sợ lắm, nhưng sợ thì vẫn phải cười. Mọi người hỏi cảm xúc của tôi thế nào khi mẹ bị hành hung, tôi trả lời, cảm xúc của tôi không quan trọng bằng việc mẹ và các em tôi bị tổn thương thế nào. Mẹ tôi sắc sảo, thông minh, lanh lợi trong nhiều chuyện nhưng trong tình yêu thì không. Mẹ luôn nhịn và giấu các con những chuyện đã xảy ra".

Hoàng Yến phá "dớp" 3 năm lại ly hôn Hoàng Yến phá "dớp" 3 năm lại ly hôn

Diễn viên Hoàng Yến - 'bà Xuyến' của phim 'Về nhà đi con' - mừng vì đã bước qua kỷ niệm 3 năm ngày cưới ...

Hoàng Yến "Về nhà đi con": Chuyện 4 đời chồng trong cuộc sống bị đưa lên màn ảnh Hoàng Yến "Về nhà đi con": Chuyện 4 đời chồng trong cuộc sống bị đưa lên màn ảnh

Nhân vật Anh Thư do Bảo Thanh đóng vai đã thốt lên với ông Sơn: "Bố muốn làm tập 5 của cô Xuyên à". Và ...

/ vtc.vn