Sau loạt cảnh nóng, Hoàng Yến Chibi khẳng định vẫn độc thân vui tính

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân là người rất rõ ràng trong các mối quan hệ và không bao giờ mang chuyện tình cảm ra gây ồn ào. 

Sau vai Sỏi với nhiều cảnh nóng gây xôn xao trong Thất sơn tâm linh, Hoàng Yến Chibi giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên Là anh đấy nhưng không còn yêu.

sau loat canh nong hoang yen chibi khang dinh van doc than vui tinh
Hoàng Yến Chibi khẳng định vẫn độc thân vui tính.

Có thể nói 2019 là một năm rất bận rộn với Hoàng Yến Chibi với hàng loạt dấu ấn đậm nét trong môn nghệ thuật thứ bảy song trong âm nhạc, cô thừa nhận đang có chút “delay”. Một phần của sự chậm trễ này cũng bởi Hoàng Yến Chibi là người khá kỹ tính. Mỗi sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn riêng gửi đến khán giả, cô luôn đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc, bài hát mới nhất của cô cũng không ngoại lệ.

“Khi nhận sáng tác, Yến cảm thấy thích vì âm nhạc rất phù hợp với chất giọng. Thêm nữa, phần ca từ của ca khúc cũng có nhiều câu Yến cảm thấy rất tâm đắc. Tuy nhiên, để thể hiện đúng tinh thần bài hát tác giả đã viết, bên cạnh trải nghiệm của bản thân, Yến phải vay mượn thêm một chút của người khác rồi sau đó mới nuôi được cảm xúc để bước vào phòng thu hoàn chỉnh bài hát.

Yến tin rằng, không chỉ riêng Yến mà rất nhiều người sau khi nghe Là anh đấy nhưng không còn yêu sẽ tìm thấy sự đồng cảm. Một chút man mác, một chút buồn, một chút tổn thương… sẽ đọng lại đâu đó trong lòng”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

sau loat canh nong hoang yen chibi khang dinh van doc than vui tinh
Cô nàng gây ấn tượng với người hâm mộ bằng giọng hát trong trẻo.

Cô khẳng định, với mình sự đau khổ sau khi chia tay là có nhưng nó cũng qua nhanh vì cô là người sống tích cực lắm, luôn hướng về phía trước.

Cũng như những cái tên khác trong làng giải trí, chuyện nay Hoàng Yến Chibi bị ghép đôi với hotboy này, mai dính tin đồn yêu đương với hotboy khác không hiếm. Đáp lại sự ồn ào của dư luận, lần nào Hoàng Yến Chibi cũng một mực phủ nhận. Cô khẳng định bản thân là người rất rõ ràng trong các mối quan hệ và không bao giờ mang chuyện tình cảm ra gây ồn ào.

sau loat canh nong hoang yen chibi khang dinh van doc than vui tinh
Năm 2019 là một năm khá bận rộn của nữ diễn viên kiêm ca sĩ trẻ này.

Hiện tại, vì lịch làm việc khá bận rộn nên cô không có thời gian để tìm kiếm một nửa của mình. “Yến vẫn độc thân vui tính”, nữ ca sĩ chia sẻ. Và như thế, mong muốn kết hôn ở tuổi 26 của Hoàng Yến Chibi đang tạm gác lại một thời gian nữa để nhường đường cho đam mê.

Thu Hồng

sau loat canh nong hoang yen chibi khang dinh van doc than vui tinh Hoàng Yến Chibi xinh đẹp rạng rỡ, cùng fan xem “Thất sơn tâm linh“

Fan của Hoàng Yến Chibi tại TP HCM đã thuê nguyên một rạp phim để cùng nhau thưởng thức "Thất sơn tâm linh".

sau loat canh nong hoang yen chibi khang dinh van doc than vui tinh Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi vừa ra rạp đã lập một loạt kỷ lục

Thất Sơn Tâm Linh chính thức xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu ngày đầu tiên chiếu sớm cao nhất lịch sử điện ...

sau loat canh nong hoang yen chibi khang dinh van doc than vui tinh Hoàng Yến Chibi: ‘Tôi yêu rất bất chấp, yêu kiểu đập đầu vào tường’

Nữ diễn viên chia sẻ, cô là người cứng đầu khi yêu đồng thời khẳng định chưa từng yêu đại gia.

/ vietnamnet.vn