Sau đêm vụng trộm ấy, tôi lại muốn quay về với chồng cũ

Tôi đã có một đêm vừa tuyệt vời vừa quen thuộc với chồng cũ vào ngày anh ghé thăm con trai nhưng anh nói cả hai sẽ không quay lại vì anh đã có bạn gái mới.

sau dem vung trom ay toi lai muon quay ve voi chong cu

Tôi không thể quên được tình cảm mình dành cho anh (Ảnh minh họa)

Chúng tôi đã về chung một nhà được nhiều năm và có với nhau một cậu con trai 9 tuổi. Anh ấy năm nay 36 tuổi, còn tôi 34. Chúng tôi hợp nhau về tất cả mọi mặt, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và anh cũng rất tuyệt vời trong "chuyện ấy".

Nhưng cơn ác mộng ập đến gia đình tôi vào năm con trai mới lên 5, tôi phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một người anh gặp tại quán rượu.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định tha thứ nếu anh ấy xin lỗi và hứa không bao giờ lặp lại lỗi lầm ấy nữa. Nhưng anh ấy lại nói rằng, cuộc hôn nhân của chúng tôi là một sai lầm và anh ấy không muốn lún sâu vào sai lầm đó. Anh muốn chuyển đến sống với người phụ nữ kia.

Tôi hoàn toàn sụp đổ, thì ra người chồng chung chăn gối bây lâu nay là kẻ lừa dối. Chúng tôi ly hôn và tôi tự nhủ phải tiếp tục sống vì còn con trai.

Mỗi tuần, anh ta sẽ đưa con trai ra ngoài chơi một lần và chúng tôi đã sống như thế được ba năm.

Một ngày nọ, anh ấy nhắn tin hỏi tôi có thể ra ngoài uống cà phê và nói chuyện một chút được không. Sau năm phút nói chuyện, mọi thứ có xu hướng chuyển biến tốt hơn.

Anh ấy nói tôi trông thật đáng yêu và anh nhớ tôi. Anh cảm thấy bị mắc kẹt trong cuộc sống hiện tại với người phụ nữ kia. Tất cả tình cảm bị tôi cất giẫu kĩ bao nhiêu năm chỉ vì câu nói ấy của anh mà bùng phát. Một lần nữa tôi lao vào vòng tay anh như những ngày xưa.

Chúng tôi có một đêm tuyệt vời bên nhau và tôi không hề cảm thấy tội lỗi với bạn gái của anh vì trước kia cô ta cũng đã làm điều tương tự với tôi.

Cô ta nghi ngờ và nói anh đã ngoại tình mà không hề nhận ra, trước kia cô ta cũng là người thứ ba xen vào cuộc sống của gia đình tôi.

Chúng tôi bên nhau thật tuyệt vời. Suy nghĩ gắn kết lại thành một gia đình hạnh phúc một lần nữa khiến tôi vỡ òa sung sướng nhưng tôi biết, gia đình tôi sẽ không đồng ý.

Họ không thể tha thứ cho anh ấy vi những tổn thương anh ấy đã gây ra và chính tôi cũng sợ anh sẽ phụ mình một lần nữa.

sau dem vung trom ay toi lai muon quay ve voi chong cu Chồng ngoại tình bị vợ bắt nằm khỏa thân trên nóc ô tô đi diễu phố

Vụ việc gây náo loạn cả một khu phố và cảnh sát Colombia phải ra tay can thiệp.

sau dem vung trom ay toi lai muon quay ve voi chong cu Ngỡ ngàng 11 sự thật về ngoại tình

Phụ nữ tham gia khảo sát cho biết họ cảm thấy tiêu cực hơn khi chồng ngoại tình với phụ nữ, tuy nhiên có lại xu ...

sau dem vung trom ay toi lai muon quay ve voi chong cu Chồng ngoại tình nhưng vợ tìm được người yêu mới lại trả thù hèn hạ

Bây giờ, chúng tôi cùng nhà và vẫn ngủ riêng song chồng tôi lúc thì tỏ vẻ muốn nối lại tình cảm, lúc lại như ...

/ http://danviet.vn