Sau bê bối thần tượng chat sex, phim về nữ quyền được đề cao

Sự kết hợp của nữ cảnh sát trẻ và điều tra viên bức xúc trước nạn tội phạm chuốc thuốc, hiếp dâm các cô gái mang lại nhiều tình tiết ly kỳ.

Sau "cơn bão" về scandal một loạt thần tượng Hàn chat sex, có hành vi quay lén clip tình dục bất hợp pháp, mới đây điện ảnh nước này cho ra mắt ngay một tác phẩm chỉ trích nạn phát tán clip "nóng".

Phi vụ nữ quyền (tựa tiếng Anh: Miss & Mrs. Cops) xoay quanh 2 nữ cảnh sát cùng bắt tay điều tra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đây cũng là vấn đề mang tính thời sự thu hút sự quan tâm của cộng đồng hiện nay: tội phạm chuốc thuốc và hiếp dâm các cô gái trẻ, sau đó đe dọa phát tán clip “nóng” trên mạng xã hội. Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

sau be boi than tuong chat sex phim ve nu quyen duoc de cao

Lee Sung-kyung vào vai nữ cảnh sát trẻ

Một ngày, có một cô gái trẻ xuất hiện tại đồn cảnh sát trong trạng thái hoảng loạn, nhưng cô đã không trình báo gì và quyết định lao mình vào dòng xe trên đường tự tử. Mi-young và Ji-hye phát hiện ra cô gái là nạn nhân của một vụ quay lén và thủ phạm đe dọa sẽ tung clip “nóng" của cô lên các trang web đen trong vòng 48 giờ nữa. Quá thất vọng trước việc vụ án bị từ chối tiếp nhận và có nguy cơ chìm vào quên lãng, hai chị em quyết định tự mình vào cuộc.

sau be boi than tuong chat sex phim ve nu quyen duoc de cao

Nữ cảnh sát quyết định tự mình điều tra vụ án để giành lại nữ quyền

Chia sẻ về việc lựa chọn đề tài cho phim mới, đạo diễn Jung Da-won nói: “Quay lén và phát tán các video “nóng” là hành động tồi tệ và xấu xa nhất trong các loại tội phạm. Tôi muốn làm một bộ phim hành động về chủ để này mà ở đó, chính những người phụ nữ sẽ đứng lên đấu tranh bảo vệ chính mình”.

sau be boi than tuong chat sex phim ve nu quyen duoc de cao

Ra Mi-ran là nữ chính thứ hai trong phim

Bộ phim bóc trần mặt tối của xã hội ngày nay, khi cuộc sống và công nghệ ngày một phát triển thì ý thức và đạo đức của một bộ phận suy thoái nghiêm trọng, sản sinh ra loại tội phạm mới thực sự nguy hiểm.

sau be boi than tuong chat sex phim ve nu quyen duoc de cao

Bộ phim bóc trần nạn quay lén và phát tán clip “nóng"

Phi vụ nữ quyền là bộ phim hài hành động về đề tài mang tính thời sự thu hút sự quan tâm của cộng đồng hiện nay: tội phạm quay lén và đe dọa phát tán clip “nóng” trên mạng xã hội. Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14.6.

sau be boi than tuong chat sex phim ve nu quyen duoc de cao Trùm vai phụ Hong Kong 70 tuổi bị tố gạ tình, đòi chat sex là ai?

Tin “ông trùm vai phụ Hong Kong” Hứa Thiệu Hùng bị tố gạ tình, đòi chat sex khiến công chúng bất ngờ bởi ông là ...

sau be boi than tuong chat sex phim ve nu quyen duoc de cao Vũ công ballet tan vỡ tình yêu vì bạn trai đưa ảnh lên nhóm chat sex

Bạn trai của vũ công xinh đẹp người Mỹ lại chính là kẻ lén chụp và phát tán những ảnh nhạy cảm của cô trong ...

/ http://danviet.vn