Sắp diễn ra triển lãm ô tô, xe máy AutoExpo 2019

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 12-15.6.2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

sap dien ra trien lam o to xe may autoexpo 2019

Vietnam AutoExpo 2019 là chương trình triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy được tổ chức duy nhất tại thị trường phía bắc.

Đây là một trong những sự kiện lớn nhất hằng năm của ngành ô tô, xe máy Việt Nam và là kỳ triển lãm lần thứ 16 được tổ chức.

Vietnam AutoExpo 2019 diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang có đà tăng trưởng tốt. Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia dự tính “tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2019 có khả năng đạt 7%”.

Đây là những tín hiệu thuận lợi để thị trường ô tô, nhất là các loại xe thương mại có cơ hội đạt được sự phát triển mạnh mẽ. Theo số liệu mới nhất từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng dung lượng thị trường ô tô Việt Nam năm 2018 đạt 288.683 xe, tăng 5,8% so với năm 2017. Trong đó, các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước đạt doanh số hơn 193.000 xe, tăng 11%.

Trước thực tế đó, các doanh nghiệp lắp ráp và kinh doanh đang có những xúc tiến đầu tư lớn vào thị trường xe ô tô thương mại với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng sản phẩm nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu phục vụ xây dựng và phát triển ngày càng tăng của nền kinh tế.

Thêm vào đó với mục tiêu đến năm 2020, sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam có khả năng canh tranh cao, đáp ứng được 45% nhu cầu thiết yếu cho sản xuất, tiêu dùng trong nội địa, phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ đang là nhu cầu bức thiết với nhiều ưu đãi, chính sách từ chính phủ.

Vietnam AutoExpo 2019 được tổ chức vào khoảng thời gian giữa năm được đánh giá sẽ là môi trường lý tưởng cho các các doanh nghiệp ô tô, xe máy và ngành công nghiệp hỗ trợ ra mắt sản phẩm mới, tiếp cận khách hàng, đối tác, trao đổi thúc đẩy phát triển về công nghệ và sản phẩm.

Vietnam AutoExpo 2019 là chương trình triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy được tổ chức duy nhất tại thị trường phía bắc. Dự kiến triển lãm sẽ có sự góp mặt của 9 hãng xe và hơn 150 doanh nghiệp phụ trợ cùng các hoạt động hấp dẫn diễn ra trên tổng diện tích 8.000m2.

sap dien ra trien lam o to xe may autoexpo 2019

Xe thể thao Hyundai gây sốt tại triển lãm Detroit

Đến với triển lãm Detroit Motor Show 2019, Hyundai mang đến hai đại diện xe thể thao là Veloster N và Elantra GT N Line.

sap dien ra trien lam o to xe may autoexpo 2019

Việt Nam triển lãm vũ khí hiện đại sản xuất trong nước

Trong khuôn khổ Hội nghị quân chính toàn quân vừa diễn ra, Bộ Quốc phòng đã cho trưng bày nhiều vũ khí hiện đại do ...

sap dien ra trien lam o to xe may autoexpo 2019

Singapore Motorshow 2019 - sự trỗi dậy của xe điện

Công nghệ xe hybrid và xe chạy điện ngày càng xuất hiện nhiều hơn tại triển lãm xe hơi Singapore 2019.