Sao trẻ Pháp trộm đồng hồ của đồng đội

Tiền đạo Lamine Diaby-Fadiga vừa bị CLB Nice chấm dứt hợp đồng sau khi thừa nhận lấy trộm đồng hồ của đồng đội Kasper Dolberg vì 'ghen tị'. 

sao tre phap trom dong ho cua dong doi
Tiền đạo trẻ Lamine Diaby-Fadiga thừa nhận lấy trộm đồng hồ của đồng đội. Ảnh: Mail.

Tức giận sau khi phát hiện bị mất đồng hồ trị giá 62.000 bảng trong phòng thay đồ hôm 16/9, tiền đạo Kasper Dolberg liền báo cảnh sát. Sau cuộc điều tra nội bộ, thủ phạm được phát hiện là cầu thủ 18 tuổi Lamine Diaby-Fadiga. Chân sút tuổi teen thừa nhận tội lỗi và chấp nhận án kỷ luật chấm dứt hợp đồng để sang Paris FC - đội bóng ở hạng hai - và đồng ý trả tiền bồi thường chiếc đồng hồ cho Dolberg.

"CLB quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo này và quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Nice không thể chấp nhận hành vi như thế này và phớt lờ là một sai lầm. Đây là câu chuyện về uy tín về lòng tin gắn kết tất cả đồng đội, rộng hơn là các thành viên trong gia đình áo đỏ đen", thông báo từ CLB Nice đưa ra hôm 2/10.

sao tre phap trom dong ho cua dong doi
Kasper Dolberg và CLB Nice được cho là xin dừng điều tra thêm về vụ việc. Ảnh: EPA.

Ngay sau đó, Lamine Diaby-Fadiga cũng gửi lời xin lỗi trên Twitter đồng thời giải thích nguyên nhân dẫn tới hành động "dại dột". Tiền đạo 18 tuổi có tương lai hứa hẹn nhưng sa sút phong độ vì chấn thương. Việc chân sút 21 tuổi Dolberg chuyển tới từ Ajax mùa hè vừa qua càng khiến Lamine Diaby-Fadiga lo lắng, có phần ghen tị. Thay vì cạnh tranh một cách sòng phẳng, thần đồng tuổi teen lại quyết định chơi xấu đồng đội mới.

Hoàng Trang (Theo Mail)

sao tre phap trom dong ho cua dong doi Sao Man City có nguy cơ treo giò vì đùa đồng đội

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) buộc tội Bernardo Silva vi phạm quy định về vấn đề chủng tộc.

/ ngoisao.net