Sao trẻ Chelsea có thể sang Việt Nam dự SEA Games 31

Tiền đạo 18 tuổi Jude Soonsup-Bell của đội trẻ Chelsea có thể khoác áo U23 Thái Lan thi đấu tại SEA Games 31 ở Việt Nam.

Với mục tiêu là tấm HC Vàng SEA Games 31, đội U23 Thái Lan đang làm tất cả những gì có thể để đăng quang môn bóng đá nam Đại hội sắp diễn ra ở Việt Nam.

Sao trẻ Chelsea có thể sang Việt Nam dự SEA Games 31 ảnh 1

U23 Thái Lan gọi tiền đạo của Chelsea - Jude Soonsup-Bell về đá SEA Games 31

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (còn gọi là Madam Pang) đang lên kế hoạch đưa 5 cầu thủ thi đấu ở châu Âu về phục vụ cho tham vọng của mình. Theo Siam Sport, những cái tên này là Eric Kahl (gốc Thụy Điển, CLB AGF của Đan Mạch), Nicholas Mickelson (gốc Na Uy, CLB OB của Đan Mạch), Marcel Sieghart (gốc Đức, CLB SC Olching), Thanawat Suengchitthawon (CLB Leicester City ở Anh) và đặc biệt là tiền đạo thuộc đội trẻ Chelsea, Jude Soonsup-Bell.

Jude Soonsup-Bell sinh năm 2004, có mẹ là người Thái và bố là người Anh. Năm 2015, khi mới 11 tuổi Jude Soonsup-Bell gia nhập lò đào tạo của Chelsea và có bước trưởng thành vượt bậc trong những năm qua.

Năm ngoái, BLĐ The Blues đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với tiền đạo này khi anh bước vào tuổi 17. Soonsup-Bell từng là thành viên đội U16 Anh. Nhiều tờ báo của Thái Lan kỳ vọng tiền đạo này sẽ sớm về khoác áo ĐTQG Thái Lan thay vì lựa chọn ở lại Anh.

 

Nếu thuyết phục được Jude Soonsup-Bell sang Việt Nam dự SEA Games 31, U23 Thái Lan sẽ càng đáng gờm hơn và có thể trở thành thách thức lớn nhất với chủ nhà U23 Việt Nam trên đường đua giành HC Vàng.

Ngoài 5 cầu thủ trên, 3 cầu thủ khác ở châu Âu đã chắc chắn cùng U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31 là Benjamin Davis (Oxford United, Anh), Jonathan Khemdee (OB, Đan Mạch) và Chayapipat Suphanphat (Estoril, Bồ Đào Nha).

https://www.anninhthudo.vn/sao-tre-chelsea-co-the-sang-viet-nam-du-sea-games-31-post502854.antd

Tiểu Lam / anninhthudo.vn