Sao “phim cấp 3” được tỷ phú Trung Quốc thuê làm thư ký giờ ra sao?

Ngôi sao phim người lớn Rola Misaki được tỷ phú Trung Quốc ký hợp đồng "mua đứt" trong vòng 15 năm từ năm 2015. Sau thương vụ này, Rola Misaki chuyển hẳn sang Trung Quốc hoạt động.

 

Nữ diễn viên "phim cấp ba" Rola Misaki (27 tuổi) mang hai dòng máu Nga và Nhật Bản. Ngôi sao phim khiêu dâm 23 tuổi này trở thành một hiện tượng “gây sốt” trên Internet vào năm 2012 sau khi cô đăng tải những hình ảnh và video về chính mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Sau đó, cô bắt đầu cho phát hành vài bộ phim dành cho người lớn và sớm trở nên nổi tiếng ở châu Á.

Tháng 6/2015, cô được một đại gia Trung Quốc chi 50 triệu NDT (200 tỷ đồng) để mời về làm thư ký riêng cho ông trong vòng 15 năm.

Hợp đồng mua bán này được truyền thông Trung Quốc và Nhật Bản dùng cụm từ "mua đứt" gây tranh cãi trong thời gian dài. Sau thương vụ này, Rola Misaki chuyển hẳn sang Trung Quốc hoạt động.

 

Ở Trung Quốc, chân dài sinh năm 1992 không đóng phim mà chỉ tham gia các sự kiện thương mại, làm người mẫu quảng cáo xe hơi.

 

Để thuận tiện cho công việc, cô đào 9X còn lập một tài khoản mạng xã hội Weibo (tương tự như Facebook, Instagram) ở Trung Quốc để cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày và tương tác với người hâm mộ.

 

Người hâm mộ tò mò về cuộc sống của Rola Misaki ở Trung Quốc khi các thông tin về cô dường như "mất hút" trên các phương tiện truyền thông.

 

Tuy nhiên, năm 2019, tài khoản mạng xã hội Weibo của Rola Misaki bỗng nhiên "bốc hơi" một cách khó hiểu. Thay vào đó, trên mạng Weibo lại xuất hiện một tài khoản giả mạo tên cô và đăng tải những hình ảnh gợi cảm khiến nhiều người lầm tưởng đó là Misaki.

 

Trên mạng xã hội, công việc cuối cùng mà Rola được tag (gắn thẻ) là làm người mẫu ảnh quảng cáo các sản phẩm cho một cửa hàng chuyên kinh doanh buôn bán các sản phẩm đồ chơi "người lớn" ở Trung Quốc. Một vài hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên trị giá 200 tỷ xuất hiện tại một sự kiện thương mại năm 2018.

 

 

Việt Hương (T/h)

Cuộc sống sang chảnh của "nữ hoàng phim cấp 3" Hong Kong sau khi giải nghệ

Từ nàng Á hậu bị ghẻ lạnh vì đóng phim nóng, Diệp Ngọc Khanh đã đường hoàng trở thành phu nhân đại gia nhờ mối ...

Nhật Bản làm show thực tế tìm kiếm diễn viên phim cấp 3

Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu thí sinh đầu tiên của show thực tế tuyển chọn diễn viên phim 18+.

Từ Nhược Tuyên và cuộc đào thoát khỏi quá khứ đóng phim cấp 3

Cũng giống như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên từng có quá khứ chụp ảnh nóng và đóng phim cấp 3. Cô đã phải gánh trên ...

/ www.doisongphapluat.com