Sao nữ Trung Quốc 24 tuổi chết ở khách sạn do \'sơ ý ngã\'

Quản lý của Nhậm Kiều cho biết diễn viên tử vong vì trượt chân và rơi xuống đất trong chuyến du lịch cùng cha mẹ.

Vương Vi, quản lý của Nhậm Kiều, mới đây trả lời QQ cảnh sát đã hoàn tất điều tra cái chết của nữ diễn viên, xác định đây là tai nạn ngoài ý muốn. Không ai bị truy tố, cũng không có bí mật nào trong sự việc.

Người quản lý nói tai nạn xảy ra khi Nhậm Kiều đưa bố mẹ du lịch. Do uống rượu say, cô bị sảy chân và rơi xuống đất. "Bố mẹ cô ấy vô cùng đau lòng, mong khán giả không tung tin trái sự thật, làm những người liên quan đau lòng hơn", Vương Vi nói.

sao nu trung quoc 24 tuoi chet o khach san do so y nga
Diễn viên quá cố Nhậm Kiều. Ảnh: Sina.

Trước đó, QQ đưa tin thi thể Nhậm Kiều trong tình trạng khỏa thân được phát hiện tại một khách sạn ở Tô Châu, Trung Quốc ngày 16/10. Một nguồn tin cho hay camera khách sạn ghi được cảnh một ngày trước khi xảy ra vụ việc, Nhậm Kiều xuất hiện cùng một nam diễn viên trẻ, hai người cười đùa khi về phòng khách sạn của nam diễn viên này.

Mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hàng loạt tin đồn quanh cái chết của nữ diễn viên. Nhiều người tự xưng quen biết Nhậm Kiều khẳng định Dương Húc Văn - tài tử đóng Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2017 - chính là nam diễn viên xuất hiện cùng Nhậm Kiều ở khách sạn.

Dương Húc Văn im lặng trước những tin đồn. Anh cũng không phản hồi khi hàng chục nghìn lượt người chửi bới mình trên trang cá nhân. Theo trang Ettoday, nhiều khán giả đặt nghi vấn công ty quản lý của Dương Húc Văn tìm cách che giấu thông tin nhằm bảo vệ danh tiếng của nam diễn viên.

sao nu trung quoc 24 tuoi chet o khach san do so y nga
Dương Húc Văn im lặng trước tin đồn là bạn trai của Nhậm Kiều và liên quan cái chết của cô.

Nhậm Kiều tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng đóng Thanh Xà trong Chung Quỳ phục ma và một số phim kinh dị. Năm 2015, Nhậm Kiều tham gia show thực tế Running Brothers của Trung Quốc.

sao nu trung quoc 24 tuoi chet o khach san do so y nga

Diễn viên Gia Bảo: \'Hôn nhân đổ vỡ vì tôi vô tâm và nghiện điện thoại\'

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc cho biết anh đồng ý ly hôn vì không muốn diễn viên Thanh Hiền phải chịu cảnh ngột ngạt, khó ...

sao nu trung quoc 24 tuoi chet o khach san do so y nga

Nhóm Mây Trắng sau 17 năm: kẻ lận đận, người yên ấm

Thu Thủy, Ngọc Châu ly hôn, Yến Trang, Yến Nhi độc thân trong khi Thu Ngọc, Anh Thúy có hôn nhân hạnh phúc.

https://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/quoc-te/sao-nu-trung-quoc-24-tuoi-chet-o-khach-san-do-so-y-nga-3678569.html

/ Như Anh / vnexpress.net