Sao M.U đăng tải clip cực kỳ bệnh hoạn, HLV Solskjaer điên tiết

Tờ Daily Mail cho biết, HLV Solskjaer đã vô cùng giận dữ vì hành động dại dột của cậu học trò Jesse Lingard.

Sau mùa giải thất bại cùng M.U (không giành vé dự Champions League), Jesse Lingard đã lên đường sang Miami (Mỹ) xả hơi. Cùng đi với Jesse Lingard có Rashford, cựu cầu thủ của M.U là Ro-Shaun Williams và bạn của họ, Jamal Branker.

sao mu dang tai clip cuc ky benh hoan hlv solskjaer dien tiet

Quay cảnh bậy bạ, Jesse Lingard khiến HLV Solskjaer nổi giận

Trong những ngày vui chơi thả ga ở Miami, Jesse Lingard cùng đám bạn đã nghĩ ra đủ trò để mua vui cho chính mình. Hôm qua, ngôi sao M.U đã đăng tải lên mạng xã hội 1 clip vô cùng bệnh hoạn và rất phản cảm.

Cụ thể, Jesse Lingard đã quay lại cảnh những căn phòng bừa bộn (đồ đạc vứt lung tung) của cầu thủ này và đám bạn trong 1 khách sạn xa xỉ ở Mỹ. Clip của Jesse Lingard có quay cảnh người bạn Jamal Branker đang hùng hục trên giường giả vờ làm tình, “làm chuyện người lớn” với 1 chiếc gối.

Jesse Lingard cùng đám bạn của ngôi sao M.U cười hô hố khi chứng kiến Jamal Branker làm động tác “sex” với chiếc gối trên giường. Vì clip này mà Jesse Lingard đã bị rất nhiều CĐV và các chuyên gia bóng đá “ném đá” và chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Thậm chí không ít người kêu gọi M.U đuổi cổ cầu thủ người Anh vì hình ảnh này gây tổn hại đến danh tiếng của “Quỷ đỏ”.

Về phía HLV Solskjaer, theo Daily Mail, nhà cầm quân người Na Uy đã tức điên khi chứng kiến clip của Jesse Lingard. Ngay tức khắc, ông Solskjaer đã bốc máy gọi cho Jesse Lingard mắng cầu thủ này như tát nước vào mặt.

Cũng theo Daily Mail, sau khi Jesse Lingard trở về M.U từ kỳ nghỉ hè, cầu thủ này sẽ phải gặp HLV Solskjaer để giải trình vụ việc. Không loại trừ khả năng M.U sẽ phạt nặng ngôi sao người Anh.

sao mu dang tai clip cuc ky benh hoan hlv solskjaer dien tiet Beckham vững phong độ, Solskjaer bạc trắng đầu sau 20 năm

Hôm 26/5, các huyền thoại MU đối đầu Bayern Munich nhằm ôn lại kỷ niệm trận chung kết Champions League 1998/99. Sau 20 năm, Beckham ...

sao mu dang tai clip cuc ky benh hoan hlv solskjaer dien tiet HLV Solskjaer chỉ ra hai huyền thoại vẫn đủ sức chơi cho MU

Nhà cầm quân người Na Uy trả lời báo chí một cách cởi mở sau khi ra sân và ghi bàn trong trận thắng 5-0 ...

sao mu dang tai clip cuc ky benh hoan hlv solskjaer dien tiet Sir Alex không ủng hộ Ole Solskjaer làm HLV của MU

Trang Daily Mail cho biết HLV Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur mới là người được Sir Alex Ferguson đặt nhiều niềm tin có thể hồi ...