Sao Malaysia mạnh miệng: "Thắng Việt Nam là khả thi"

Shahrul Saad, trung vệ đang chấn thương của Malaysia, tuyên bố đội nhà đủ khả năng thắng tuyển Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

Malaysia chuẩn bị cho trận giao hữu với Sri Lanka và cuộc chiến gặp tuyển Việt Nam trong bối cảnh 5 cầu thủ dính chấn thương.

Shahrul Saad là 1 trong số những cầu thủ hiện đang phải điều trị đặc biệt, và chưa rõ khả năng thi đấu.

sao malaysia manh mieng thang viet nam la kha thi
Shahrul Saad tuyên bố Malaysia có thể thắng tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe mới đây xác nhận, trước mắt ông vẫn đưa Shahrul Saad cùng các cầu thủ chấn thương khác sang Việt Nam (Nor Azam Azih, Danial Amier, Janasekaran Partiban, Abdul Halim Saari).

"Chúng tôi vẫn đang xem xét tình trạng các cầu thủ chấn thương" , HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh. "Trước mắt, họ có thể cùng sang Việt Nam và chờ đợi tín hiệu tích cực".

Trong khi đó, Shahrul Saad tuyên bố anh tin vào khả năng Malaysia chiến thắng Việt Nam trong trận đấu vòng loại World Cup 2022, dù bản thân cho rõ khả năng hồi phục.

"Malaysia hiện đồng đều, với sự kết hợp những cầu thủ trẻ và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đến Hà Nội để giành kết quả tốt nhất", Shahrul Saad phát biểu trước báo giới Malaysia.

"Chúng tôi không thể thắng Việt Nam trong 3 cuộc chiến gần nhất, trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Tuy nhiên, trận đấu sắp tới sẽ rất khác. Mọi thứ đã thay đổi sau một năm. Chúng tôi chiến đấu với tất cả năng lực bản thân và tinh thần". Shahrul Saad đầy tự tin tuyên bố, Malaysia không lo sợ áp lực từ người hâm mộ Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

"Chúng tôi không hề e ngại trước áp lực ở sân Mỹ Đình. Lúc này, Malaysia đã sẵn sàng, và háo hức cho cuộc chiến sắp tới".

Shahrul Saad là trung vệ được chờ đợi nhất của Malaysia hiện nay. Cầu thủ 26 tuổi này có 35 trận quốc tế, ghi 3 bàn.

sao malaysia manh mieng thang viet nam la kha thi Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Làm gì hóa giải ngoại binh?
sao malaysia manh mieng thang viet nam la kha thi Giáo viên Malaysia dập ghim vào tai học sinh lớp 4 vì không làm bài tập về nhà
sao malaysia manh mieng thang viet nam la kha thi Malaysia dính bão chấn thương trước trận gặp Việt Nam
/ vietnamnet.vn