Sao Hollywood căng thẳng vì diễn biến mới vụ "chạy trường"

Diễn viên Lori Loughlin bị áp lực khi nhiều khả năng đối mặt án tù dài, con gái cô cũng có thể bị truy tố. 

People cho biết tinh thần sao nữ xuống dốc nhanh gần đây, khác vẻ tươi tỉnh ở phiên tòa tháng 4. Lý do là ngày 22/10, tòa truy tố cô và chồng - nhà thiết kế Mossimo Giannulli - thêm tội hối lộ ở một chương trình cấp liên bang (tức trường đại học liên quan sự việc). Vợ chồng cô có thể lãnh án 50 năm tù.

sao hollywood cang thang vi dien bien moi vu chay truong
Lori Loughlin (giữa) trong lần đến tòa hồi tháng 8. Ảnh: AFP.

Trước đó, Lori Loughlin tự tin trắng án khi bị truy tố tội lừa đảo và rửa tiền trong vụ chạy trường cho con. Hồi tháng 4, công tố viên đề nghị án khoảng 4-5 năm tù nếu cô nhận tội nhưng Lori từ chối. Giờ đây, nữ diễn viên đối mặt mức án cao hơn nhiều nếu bị kết tội trong phiên tòa ngày 17/1/2020.

"Cả gia đình đang hỗn loạn. Họ tưởng khả năng bị truy tố thêm tội mới chỉ là chiêu thương lượng của bên công tố. Nhưng chuyện đó xảy ra thật và họ nhận ra không thể tránh khỏi án tù tương đối dài, trừ khi không bị kết tội", People nhận định. Một nguồn tin khác của trang cho biết: "Lori hối hận đã không nhận lời đề nghị hồi tháng 4. Nếu thế, mọi chuyện đã dễ dàng hơn".

sao hollywood cang thang vi dien bien moi vu chay truong
Từ trái sang: Isabella Rose Giannulli, Lori Loughlin và Olivia Jade Giannulli. Ảnh: FilmMagic.

Ngoài ra, theo cựu công tố viên Neama Rahmani, các con của sao nữ - Olivia Jade và Isabella Rose - có thể phải hầu tòa. "Chính phủ thể hiện rõ quan điểm là gia tăng áp lực lên vợ chồng Lori. Do không nhận tội, họ có thể khiến con mình bị truy tố. Trong phiên tòa tới, những đứa trẻ ít nhất phải làm nhân chứng, chứng kiến bố mẹ bị xử", ông nhận định.

Lori Loughlin cùng chồng bị cho là trả 500.000 USD để đưa hai con gái vào Đại học Nam California qua con đường trở thành thành viên đội chèo thuyền của trường. Họ đưa tiền cho William Rick Singer (kẻ cầm đầu đường dây) để dàn xếp. Singer cùng Felicity Huffman - một diễn viên Hollywood khác cũng chạy trường cho con - đều đã nhận tội.

Ân Nguyễn

sao hollywood cang thang vi dien bien moi vu chay truong Các sao Hollywood sơ tán vì cháy rừng
sao hollywood cang thang vi dien bien moi vu chay truong Sức ảnh hưởng của Trung Quốc với Hollywood
sao hollywood cang thang vi dien bien moi vu chay truong Marilyn Monroe - Lọ Lem bất hạnh của Hollywood
sao hollywood cang thang vi dien bien moi vu chay truong 4 hot girl Hollywood lạm dụng trang phục dễ gây nhìn nhầm để hút phóng viên
sao hollywood cang thang vi dien bien moi vu chay truong Nhan sắc các “đả nữ” nóng bỏng của màn ảnh Hollywood 2019

/ vnexpress.net