Sao 'Glee' mất tích

Nữ diễn viên Naya Rivera - đóng Santana Lopez trong series "Glee" - mất tích khi đi thuyền cùng con trai bốn tuổi.

Theo CBS, khoảng 13h ngày 8/7, Rivera thuê một chiếc thuyền để đưa con trai đi chơi tại hồ Piru, thuộc bang California. Ba tiếng sau, một nhóm khách phát hiện con trai cô ngủ một mình trên thuyền và báo cảnh sát địa phương.

sao glee mat tich
Nữ diễn viên Naya Rivera. Ảnh: LA Times.

Một đội tìm kiếm gồm trực thăng, thợ lặn và máy bay không người lái được cử tìm nữ diễn viên nhưng không có kết quả. Cảnh sát trưởng Eric Buschow cho biết: "Việc tìm Naya rất khó khăn vì địa hình rộng. Chúng tôi hiện chưa có số liệu về độ sâu, điều kiện thời tiết nơi con thuyền được phát hiện". Cuộc tìm kiếm bị hoãn tối 8/7 vì trời tối, tiếp tục diễn ra vào ngày 9/7.

Con trai Naya Rivera nói hai mẹ con xuống nước bơi nhưng cậu không thấy mẹ trở lại thuyền sau đó. Cảnh sát đã đưa cậu bé về nhà vào tối cùng ngày, cho biết không rõ cách cậu tự trở lại tàu thế nào. Chiếc xe Naya Rivera dùng để chở con trai đến hồ Piru cũng biến mất, không rõ nguyên nhân.

sao glee mat tich
Naya Rivera (phải) vào vai Santana Lopez trong series "Glee". Ảnh: Fox.

Naya Rivera, sinh năm 1987, bắt đầu đóng phim từ năm bốn tuổi. Cô nổi tiếng với vai Santana Lopez trong series âm nhạc Glee, phát sóng từ năm 2009 đến năm 2015 trên kênh Fox. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng như People\'s Choice, Gold Derby, được đề cử một giải Grammy nhờ vai diễn.

sao glee mat tich Ca sĩ mất tích sau khi hát về UFO

Trong album đầu tay năm 1969, Jim Sullivan hát về người ngoài hành tinh. 6 năm sau, ông biến mất, chiếc đĩa nằm chỏng chơ ...

https://vnexpress.net/sao-glee-mat-tich-4128018.html 

/ vnexpress.net