Rùng mình lời kể của nam tài xế Grab bị cứa cổ cướp tài sản

Sau khi bị tên cướp tấn công, nam tài xế GrabBike được người dân phát hiện với vết thương lớn trên cổ và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. Sau khi hồi sức, nạn nhân vẫn không tin được mình thoát chết.

Liên quan đến vụ nam tài xế GrabBike Đinh H.M. (46 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) bị một đối tượng dùng hung khí cứa cổ cướp tài sản. Ngày 12/7, bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang theo dõi điều trị cho nạn nhân.

Ông M. bị thương ở cổ dài khoảng hơn 10cm, gây đứt cơ cổ nhưng tiếp xúc được.. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khâu nối vết thương, mạch máu cho ông M. và có thể xuất viện trong 3 - 4 ngày tới.

Chưa hết bàng hoàng kể từ thời điểm bị tên cướp tấn công. Ông M. cho hay, bản thân đã chạy Grab được một thời gian, vì cuộc sống khó khăn sức khoẻ yếu nên không biết làm gì ngoài việc chạy xe ôm. Còn vợ thì làm công nhân may để nuôi 3 người con ở quê đang đi học.

rung minh loi ke cua nam tai xe grab bi cua co cuop tai san
Ông M. chở hung thủ phía sau.

Ông M. kể lại, hôm xảy ra sự việc, ông vừa đón vợ từ công ty về rồi ra bưu điện gửi tiền về quê cho con, tiện thể đi mua thức ăn về ăn cơm. “Tôi lái xe từ Dĩ An, Bình Dương về nhà thì có 1 nam thanh niên đứng bên đường vẫy. Cậu này yêu cầu chở về KCN Bình Chiểu gần cầu Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.HCM nên tôi chở. Tuy nhiên, trên đường đi, người này chỉ tôi rẽ rất nhiều con đường”.

“Vừa đến đoạn đường vắng, trong đầu tôi nghi ngờ có chuyện chẳng lành, vừa dừng xe thì vị khách phía sau dùng dao cứa cổ tôi. Nhiều người dân cũng chứng kiến, nhưng không kịp ra mặt” nạn nhân hãi hùng kể.

Nạn nhân cho hay, chiếc xe đã bị mất là phương tiện duy nhất để ông nuôi sống gia đình, ngoài ra giấy CMND và một số giấy tờ khác bỏ cốp xe cũng mất luôn. Hiện tại, do hoàn cảnh khó khăn và viện phí tốn hơn 10 triệu đồng, vợ ông M. phải vay tiền người thân để trả.

rung minh loi ke cua nam tai xe grab bi cua co cuop tai san
Ông M. vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị đối tượng cứa cổ cướp tài sản.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, sau khi nhận được trình báo từ người dân và nạn nhân, lực lượng này đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và trích xuất hình ảnh camera an ninh dọc các tuyến đường đối tượng gây án. Bước đầu đã nhận dạng được hình ảnh hung thủ và đang ráo riết truy lùng người này.

Trao đổi về vụ việc trên, đại diện Grab cho biết, đã biết sự việc và hiện đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. Vị đại diện này cũng thông tin rằng, hiện này có rất nhiều đối tượng manh động sẵn sàng lợi dụng lúc các tài xế không để ý và ra tay hại người cướp tài sản. Grab cũng liên tục nhắc nhở các tài xế, đối tác phải cẩn trọng hơn.

rung minh loi ke cua nam tai xe grab bi cua co cuop tai san Tài xế xe ôm grab bị cướp cứa cổ ven Sài Gòn

Sau khi yêu cầu lái xe ôm chở đến khu vực vắng ở quận Thủ Đức, tên cướp rút dao cứa cổ tài xế, cướp ...

/ www.nguoiduatin.vn