Ronaldo vượt qua Messi tại Champions League

Bàn thắng vào lưới Atalanta giúp Cristiano Ronaldo vượt Lionel Messi về số lượng đối thủ bị anh chọc thủng lưới ở Champions League.

Cú đánh đầu ấn định thắng lợi 3-2 cho MU là bàn đầu tiên của Ronaldo vào lưới Atalanta tại Champions League. Phút 81, Cristiano Ronaldo chọn vị trí chuẩn xác để đón quả treo bóng từ Luke Shaw và đánh đầu gọn gàng nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo lại tỏa sáng đem về chiến thắng cho MU
Ronaldo lại tỏa sáng đem về chiến thắng cho MU

CLB đến từ Serie A thành đối thủ thứ 38 mà Ronaldo làm tung lưới tại giải này, vượt lên hơn một đội so với Messi. Chỉ một ngày trước, Messi cân bằng kỷ lục ghi bàn vào lưới 37 đội bóng ở Champions League của Ronaldo khi lập cú đúp vào lưới RB Leipzig giúp PSG đánh bại đội bóng Đức với tỷ số 3-2.

Ronaldo cũng gia tăng cách biệt với Messi về số bàn thắng quyết định ở Champions League, nhờ cú đánh đầu trước Atalanta. Tiền đạo 36 tuổi đã ghi 42 bàn đem về chiến thắng cho đội nhà, nhiều hơn 3 bàn so với Messi.

Trong trận thứ 300 cho Man Utd, Ronaldo ghi bàn thứ 124. Còn tính ở mọi cấp độ CLB, anh đã ghi 680 bàn trong 903 trận. Anh chỉ cần ghi thêm năm bàn để chạm mốc 800 bàn trong sự nghiệp CLB lẫn ĐTQG. Với pha lập công vào lưới Atalanta, ngôi sao Bồ Đào Nha cũng đã có bàn thắng bằng đầu lần thứ 140 trong sự nghiệp.

MU đã bị Atalanta vươn lên dẫn trước 0-2 sau thời gian thi đấu hiệp 1. Atalanta khởi đầu như mơ bằng 2 bàn liên tiếp của Mario Pasalic ở phút 15 và Merih Demiral ở phút 28. Trong hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi cầm bóng tới 65% và tạo ra sức ép dồn dập lên khung thành đội khách.

Pha lập công của Ronaldo cùng các bàn thắng trước đó Marcus Rashford và Harry Maguire đã giúp “Quỷ đỏ” có màn lội ngược dòng thứ 2 liên tiếp ở Champions League sau trận thắng Villarreal ở lượt đấu trước. 3 điểm trước Atalanta giúp CR7 cùng đồng đội dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 3 lượt trận, hơn đội xếp sau 2 diểm.

Phóng viên (t/h)

https://nghenghiepcuocsong.vn/ronaldo-vuot-qua-messi-tai-champions-league/?fbclid=IwAR0SFUGyFDZ3nNK4vVzL2ajrKEm6bBKsPm1FmDOVCZsnb5OGCCrOZxrvKC4

Ronaldo đá nửa trận, Man Utd suýt thua Everton Ronaldo đá nửa trận, Man Utd suýt thua Everton
Man Utd may mắn thắng Villarreal: Solskjaer không thể trông chờ mãi vào Ronaldo Man Utd may mắn thắng Villarreal: Solskjaer không thể trông chờ mãi vào Ronaldo
Khi có Ronaldo trên sân, bạn luôn có cơ hội Khi có Ronaldo trên sân, bạn luôn có cơ hội
/ Nghề nghiệp & Cuộc sống