Ronaldo tặng bàn thắng cho con trai vừa mất

Cristiano Ronaldo dành tặng bàn thắng thứ 100 ở Ngoại Hạng Anh cho con trai vừa mất khi mới chào đời.

Cristiano Ronaldo là người ghi bàn duy nhất cho Man Utd trong trận thua Arsenal với tỉ số 1-3 ở vòng 34 Ngoại Hạng Anh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thoát khỏi sự kèm cặp của 2 hậu vệ đối thủ trước khi dứt điểm rút ngắn tỉ số cho Quỷ đỏ.

Cristiano Ronaldo không ăn mừng bàn thắng này bằng cú nhảy xoay lưng quen thuộc. Anh chỉ tay về phía khán giả, sau đó giơ tay lên trời như để dành tặng con trai vừa mất cách đây ít ngày.

Ronaldo vừa trải qua nỗi đau mất con. Bệnh viện chỉ cứu được bé gái trong cặp song sinh mà Georgina Rodriguez (bạn gái Ronaldo) sinh hạ hôm 19/4.

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho nghỉ ở trận đấu với Liverpool để giải quyết việc gia đình. Anh trở lại đội hình của Quỷ đỏ trong trận đấu với Arsenal.

Ronaldo tặng bàn thắng cho con trai vừa mất - 1

Ronaldo vừa trải qua nỗi đau mất con.

Các cổ động viên Arsenal an ủi Ronaldo bằng hành động vỗ tay ở phút thứ bảy của trận đấu.

Số 7 của Man Utd còn một lần khác đưa bóng vào lưới Arsenal trong hiệp 2. Tuy nhiên, đó là tình huống anh bị phạt việt vị. VAR sau đó xác nhận quyết định của trọng tài không sai.

Với pha lập công trên sân Emirates, Cristiano Ronaldo chạm mốc 100 bàn thắng ở Ngoại Hạng Anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ thứ tư của Man Utd làm được điều này (sau Ryan Giggs, Paul Scholes và Wayne Rooney).

Anh cũng là cầu thủ thứ tư (tính từ mùa giải 2003/04) ghi được đến 100 bàn thắng ở 2 giải đấu thuộc top 5 châu Âu (La Liga, Ngoại Hạng Anh).

Trước đó, khán giả trên sân Anfield của Liverpool động viên Ronaldo bằng lời hát "You'll never walk alone" (Bạn không bao giờ phải bước đi đơn độc), cũng ở phút thứ bảy.

Ronaldo đáp lại: "Cảm ơn Anfield. Tôi và gia đình sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đầy trân trọng và trắc ẩn này".

Tính cả bé gái mới chào đời, Ronaldo có 5 con. trong đó 2 con trai gồm Ronaldo Junior (sinh năm 2010), Mateo (sinh năm 2017) và 2 con gái gồm Eva và Alana Martina (cùng sinh năm 2017).

Con cả Cristiano Ronaldo Jr sinh ngày 17/6/2010 theo phương pháp mang thai hộ và đang chơi cho U12 Man Utd. Tiền đạo Bồ Đào Nha thành bố của cặp song sinh gồm bé gái Eva và bé trai Mateo ngày 8/6/2017, cũng nhờ hình thức mang thai hộ ở Mỹ. Đến ngày 12/11/2017, Georgina sinh bé gái Alana Martina.

https://vtc.vn/ronaldo-tang-ban-thang-cho-con-trai-vua-mat-ar673027.html

MINH NGỌC / VTC News